sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Phan Văn Đức: "SLNA đã thi đấu bằng cả 200% tinh thần của mình"

Thứ sáu, 19/06/2020 13:41 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thắng ấn tượng trước những nhà ĐKVĐ V-League ngay tại sân Hàng Đẫy, Phan Văn Đức cho biết sức mạnh tinh thần đã giúp SLNA làm được hơn cả chỉ tiêu đặt ra.

Sông Lam Nghệ An vừa có chiến thắng bất ngờ trước những nhà đương kim vô địch Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy. Dù không được đánh giá cao bằng đội chủ nhà nhưng SLNA đã giành được 3 điểm vô cùng ấn tượng trong trận cầu tâm điểm vòng 5 V-League 2020.

Tiết lộ sau trận đấu, Phan Văn Đức cho biết đội bóng xứ Nghệ chỉ đặt mục tiêu có 1 điểm nhưng sức mạnh tinh thần đã giúp họ làm được hơn thế: “SLNA chỉ đặt mục tiêu có điểm ở trận này nhưng toàn đội đã thi đấu tốt và chơi với 200% tinh thần để giành thắng lợi. Sức mạnh tinh thần đã giúp chúng tôi vượt chỉ tiêu. Tôi thực sự rất tự hào về đội bóng của mình”.

2_Van_Duc_zing13
Văn Đức cho rằng sức mạnh tinh thần đã giúp SLNA xuất sắc vượt qua Hà Nội

“Chúng tôi rất vui vì đã hoàn thành nhiệm vụ và sẽ chơi với tinh thần tốt nhất qua từng trận để có hiệu quả cao nhất, đồng thời cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt”.

Mặc dù vậy, niềm hy vọng số 1 trên hàng công SLNA vẫn khẳng định CLB Hà Nội vẫn đang là đội bóng mạnh nhất V-League thời điểm hiện tại: "Hà Nội FC là một tập thể đồng đều, sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. SLNA đã may mắn hơn, thi đấu tốt hơn ở trận này. Theo tôi, Hà Nội FC vẫn là đội bóng mạnh nhất V-League".

3 điểm có được cũng giúp SLNA tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng đấu thứ 5, hơn Hà Nội FC tới 4 điểm. Ngoài ra, HLV Ngô Quang Trường và các học trò tiếp tục duy trì thành tích không đội bóng nào có ở V-League 2020 với 5 trận giữ sạch lưới liên tiếp.

VIDEO: Văn Đức sút xa táo bạo từ giữa sân

Theo dõi Sports442 trên