sports442.com
Thứ hai, 06/05/2024

Trợ lý HLV Hà Nội: "Quang Hải đã phải nén đau để ra sân"

Thứ sáu, 19/06/2020 09:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù bị đau trước trận gặp SLNA nhưng việc bị dẫn trước đã khiến HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung Quang Hải vào sân và ngôi sao này đã phải nén đau để thi đấu.

Dù được đánh giá cao hơn đối phương cùng lợi thế được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy nhưng CLB Hà Nội lại bất ngờ để thua 0-1 trước đối thủ nhiều duyên nợ Sông Lam Nghệ An. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của cầu thủ trẻ Đặng Văn Lắm với 1 siêu phẩm đẹp mắt.

Ở trận đấu này, Quang Hải phải ngồi trên băng ghế dự bị do chấn thương gặp phải trước HAGL ở vòng đấu trước. Thiếu vắng tiền vệ sáng tạo trên hàng công, Hà Nội FC mất đi sự sắc sảo thường thấy cũng như không còn tính liên kết giữa các tuyến.

7601754f5b72a62cff63-1592
Quang Hải đã phải nén đau để ra sân

Do đó, ở những phút cuối trận, nhằm gia tăng sức ép tìm kiếm bàn gỡ hòa, HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải tung cầu thủ 23 tuổi vào sân. Sự xuất hiện của Quang Hải ngay lập tức giúp đội bóng thủ đô khởi sắc hơn trong những pha tấn công. Thậm chí, nếu may mắn hơn, Hà Nội FC đã có thể có được bàn thắng quân bình tỉ số.

Phát biểu sau trận, trợ lý Nguyễn Công Tuấn đã dành lời khen cho sự hy sinh của cầu thủ mang áo số 19: “Quang Hải từ lâu đã có vị trí quan trọng và đóng góp tương đối vào lối chơi của CLB Hà Nội. Do gặp vấn đề về sức khỏe nên cậu ấy không thể ra sân từ đầu trận".

dinh-chan-thuong-quang-hai-van-nen-dau-thi-dau-tran-slna-2
Quang Hải đã bị đau trước trận đấu với SLNA

"Thời điểm vào sân, SLNA đang lùi về phòng ngự. Dù chân chưa bình phục, Quang Hải vẫn nén đau và chơi rất cố gắng. Toàn đội chứ không riêng gì Quang Hải đều đã rất nỗ lực. Đáng tiếc chúng tôi không thể có bàn thắng”.

Trận thua SLNA đã là thất bại thứ 2 của Hà Nội FC tại V-league mùa giải năm nay. Đây là điều đáng báo động đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm khi giải mới chỉ trôi qua 5 vòng đấu.

Highlights Hà Nội 0-1 SLNA

Theo dõi Sports442 trên