sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Trợ lý HLV Sài Gòn: "Tuấn Anh và đồng đội đã biết cách phạm lỗi"

Thứ sáu, 19/06/2020 10:45 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Trợ lý Phùng Thanh Phương đã có những nhận xét về sự thay đổi trong lối chơi của cầu thủ HAGL trong trận đấu với CLB Sài Gòn.

Vòng 5 V-League 2020 trận đấu giữa HAGL và Sài Gòn FC diễn ra trên sân Pleiku đã có kết quả hòa 1-1. Những tưởng “ngựa ô” Sài Gòn sẽ khiến HAGL ôm hận ngay trên sân nhà thế nhưng đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác.

Họ chơi chủ động ngay từ những phút đầu trận đấu, tận dụng tốt cơ hội đã giúp đội bóng phố Núi mở tỷ số sớm ở phút 12, người ghi bàn lần này lại là Chevaughn Wash. Sài Gòn chỉ có thể gỡ hoà ở hiệp 2 với pha lập công của Geovane Magno ở phút 49.

ket-qua-hagl-vs-sai-gon-17h-hom-nay1592481315

Phát biểu sau trận đấu, trợ lý của CLB Sài Gòn đã có những nhận xét về sự thay đổi trong lối chơi của các cầu thủ phố Núi: ‘Chúng tôi đã phân tích HAGL. Họ có tố chất, tổ chức tấn công tốt. Mùa này, cầu thủ HAGL có điểm mới là đã thực tế hơn so với những năm trước. Họ biết cách chấp nhận phạm lỗi ở những khu vực có lợi cho họ khi phòng ngự”.

Trong trận đấu này, Tuấn Anh, Văn Toàn đã tranh chấp quyết liệt và chủ động phạm lỗi từ phần sân nhà của đối phương. Những phút cuối, trận đấu càng được đẩy lên cao trào khi hai đội chơi cực kỳ quyết liệt. CĐV HAGL đã liên tục la ó trên khán đài khi cầu thủ đội bạn liên tục nằm sân do bị phạm lỗi.

hagl2-18544974
Ảnh: VTC news

Trợ lý Phùng Thanh Phương cũng đã lên tiếng khẳng định: “Cầu thủ của chúng tôi chấn thương thật chứ không phải câu giờ. Tuy nhiên, tôi hiểu cảm giác của khán giả sân Pleiku và đồng cảm với họ".

HLV Lee Tae Hoon lại không nghĩ như vậy, ông lên tiếng phê phán cầu thủ đội bạn cho dù họ chấn thương thật: "Bóng đá Việt Nam muốn phát triển, thì các cầu thủ phải cải thiện điều này. Khán giả Việt Nam và thế giới không muốn trận đấu gián đoạn bởi những tình huống câu giờ như vậy. Là một HLV, tôi nghĩ là cầu thủ của họ bị đau thật chứ không giả vờ”.

Với 1 điểm sau trận, HAGL bỏ lỡ cơ hội áp sát nhóm dẫn đầu, còn với Sài Gòn họ cũng đánh mất vị trí dẫn đầu trên BXH V-League 2020.

Theo dõi Sports442 trên