sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Malaysia lên kế hoạch đặc biệt cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam

Thứ tư, 20/05/2020 08:37 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Liên đoàn bóng đá Malaysia đã vạch ra những kế hoạch tập luyện cũng như thi đấu giao hữu để ĐT Malaysia có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam.

Sự bùng phát của dịch Covid-19 trên toàn cầu đã khiến các trận đấu ở lượt trận tiếp theo vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á phải trì hoãn. Thay vì được tổ chức từ tháng 3 vừa qua, vòng loại World Cup 2022 sẽ được dời lịch xuống tháng 10 và tháng 11 tới.

Chính vì vậy, đây sẽ là khoản thời gian quan trọng để các đội tuyển có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào những trận đấu quan trọng này. Trong đó, cuộc tái đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia có vai trò quan trọng trong việc giành chiếc vé đi tiếp tại bảng G.

tai-dau-viet-nam-malaysia
ĐT Malaysia đã có lịch trình cụ thể để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam

Để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Tan Cheng Hoe cũng như ban lãnh đạo liên đoàn bóng đá Malaysia đã vạch ra những kế hoạch cụ thể. Ngày 28/9 tới, Malaysia sẽ hội quân tại thủ đô Kuala Lumpur. Đặc biệt, trong đợt tập trung lần này, đoàn quân HLV Tan Cheng Hoe sẽ được bố trí đá giao hữu với một đối thủ mạnh của châu lục, dự kiến là ĐT Bahrain.

Không chỉ sắp xếp kế hoạch, LĐBĐ nước này còn yêu cầu các đội bóng phải tạo mọi điều kiện cho ĐTQG. Điều này đã được đích thân Tổng thư kí LĐBĐ Malaysia, Stuart Ramalingam đưa ra với các CLB tại giải VĐQG Malaysia.

tai-dau-viet-nam-malaysia
HLV Park Hang Seo cũng đang có những tính toán cho riêng mình

Dù vậy, nếu tính ra, Malaysia chỉ có khoảng 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này. Con số này ít hơn nhiều so với Việt Nam, khi HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ có hơn 1 tháng để tập luyện và nhuần nhuyễn đấu pháp.

HLV Tan Cheng Hoe cũng cho biết, vì thời gian ngắn ngủi nên ông sẽ sử dụng bộ khung cũ đã từng đấu tuyển Việt Nam hồi năm ngoái. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đang tìm kiếm những nhân tố mới để tạo ra sự bất ngờ cho các đối thủ.

VIDEO: Pha bóng khiến sao Inter Milan từng bị gãy mũi khi đối đầu với U22 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên