sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Hồ Tuấn Tài viết tâm thư 'cạn nước mắt' trong ngày chính thức chia tay SLNA

Thứ sáu, 06/11/2020 09:17 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi chính thức kết thúc hợp đồng với SLNA và cập bến SHB Đà Nẵng, Hồ Tuấn Tài đã viết tâm thư chia tay đội bóng xứ Nghệ.

Hồ Tuấn Tài đã chính thức kết thúc hợp đồng với Sông Lam Nghệ An sau khi mùa giải V-League 2020. Mùa giải năm sau, nhiều khả năng trụ cột hàng công của đội bóng xứ Nghệ sẽ cập bến SHB Đà Nẵng để chơi bóng cho đội bóng sông Hàn.

Đêm 5/11, anh đã viết tâm thư cảm động tạm biệt đội bóng xứ Nghệ: “Lời đầu tiên cho em được cảm ơn Lãnh đạo Câu Lạc Bộ Bóng đá Sông Lam Nghệ an, Ban huấn Luyện và toàn thể cầu thủ FC Sông Lam Nghệ An".

ho-tuan-tai-viet-tam-thu-chia-tay-song-lam-nghe-an1
Tuấn Tài là trụ cột không thể thiếu trong đội hình của SLNA

“Trong cuộc đời mỗi chúng ta, hầu như ai cũng ít nhất một lần phải đứng trước những sự lựa chọn. Và với cầu thủ chuyên nghiệp như Tài, thì khi hết hợp đồng, việc đưa ra quyết định đi hay ở là vô cùng khó khăn.

Sông Lam Nghệ An là nơi chắp cánh cho đam mê, và là nơi giúp Tài thực hiện được ước mơ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Nơi đây chính là gia đình thứ 2 của Tài cũng như biết bao thế hệ cầu thủ ở mọi miền xứ Nghệ. Bao năm gắn bó, bao kỷ niệm vui buồn và giờ đây phải nói lên lời chia tay thật không dễ dàng gì".

"Em xin cảm ơn BHL, các thầy đã dạy dỗ, trang bị cho em những kỹ năng và đạo đức nghề nghiệp, tạo mọi điều kiện để em có những bước tiến như ngày hôm nay. Cảm ơn đồng đội đã luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ Tài trong mọi hoàn cảnh.

ho-tuan-tai-viet-tam-thu-chia-tay-song-lam-nghe-an2
Tuấn Tài đã chính thức nói lời chia tay đội bóng xứ Nghệ

Cảm ơn CĐV đã luôn đồng hành cùng Tài và tập thể đội bóng trong những giây phút vinh quang, hay cả khi phong độ sa sút, CĐV vẫn luôn bên cạnh động viên - ủng hộ. Và Tài mong rằng dù Tài không ở lại với Sông Lam Nghệ An, các bạn vẫn sẽ luôn ủng hộ Tài như các bạn đã từng”.

“Tận tâm mình xin gửi tới các thầy, các bạn lòng biết ơn sâu sắc. Chúc các thầy thật nhiều sức khoẻ và sẽ góp thêm nhiều tài năng cho bóng đá nước nhà. Chúc tập thể đội bóng SLNA sẽ có những trận đấu thật thành công, trước mắt là V.League 2021. Chúc CĐV SLNA luôn nhiệt huyết, và có nhiều hơn những giây phút thăng hoa cùng đội bóng! Tạm biệt Chảo Lửa Thành Vinh. Hẹn gặp lại V.League 2021”.

VIDEO: Hồ Tuấn Tài - Lời giải cho bài toán tiền đạo của HLV Park Hang-seo?

Theo dõi Sports442 trên