sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bảo vệ 'gà cưng', thầy Park gọi điện ra chỉ thị cấm Phan Văn Đức đá phủi

Thứ ba, 29/12/2020 16:29 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Park Hang-seo đã có hành động quan tâm đặc biệt đến tiền vệ Phan Văn Đức, ông đã khuyên cầu thủ xứ Nghệ không nên tham gia các giải phủi.

Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, cầu thủ Phan Văn Đức đã tham gia đội bóng Văn minh để thi đấu ở giai đoạn 2 HPL-S8. HPL-S8. Không chỉ tiền vệ xứ Nghệ mà hàng loạt chân chuyên cũng đổ bộ xuống giải đấu phủi hấp dẫn số 1 Hà thành.

Trước đó, trên trang cá nhân của FC Văn Minh đã đăng tải thông báo về việc tuyển thủ Phan Văn Đức sẽ thi đấu cho đội bóng bắt đầu từ vòng 6 HPL-S8. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa cùng SLNA  hoàn thành V-League 2020 ở vị trí thứ 10 chung cuộc.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Văn Đức đã không tham gia bất kỳ 1 trận đấu nào cho FC này. Đội bóng của nhà xe đến thành Vinh kết thúc mùa giải cũng chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng HPL-S8.

twz1568882799_4401

Theo Thể thao 247 đưa tin, việc Văn Đức bất ngờ vắng mặt trong đội hình FC Văn Minh một phần là do sự tác động của HLV Park Hang-seo. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp liên lạc với chân sút chủ lực của SLNA và khuyên cầu thủ này không đi đá phủi sau khi kết thúc V-League.

Trước đó, cầu thủ này bị đứt dây chằng và không thể góp mặt trong những trận đấu quan trọng của ĐTQG. Vì vậy, việc làm của thầy Park là vô cùng dễ hiểu. Ông lo ngại rằng khi Văn Đức đi đá phủi sẽ có nguy cơ dính chấn thương.

Có thể nhắc đến trường hợp của Văn Thuận (CLB TP.HCM) hay Hữu Tuấn (khi còn khoác áo TP.HCM) đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đội bóng cũng như ĐTQG.

Mới đây, Phan Văn Đức đã trở lại ĐTQG khi có mặt trong trận gặp U22 Việt Nam hôm 29/12. Ở trận này, Văn Đức chơi hiệu quả và có 2 tình huống mở ra bàn thắng cho đội nhà. Tín hiệu tích cực đến từ trò cưng rõ ràng có sự chỉ bảo không hề nhỏ đến từ HLV trưởng Park Hang-seo.

Xem thêm:

Văn Đức tiết lộ khung giờ lạ thầy Park yêu cầu ĐTQG tập thêm

Theo dõi Sports442 trên