sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Petrovic cay đắng thừa nhận: "Thanh Hóa hiện tại chỉ 5 cầu thủ đủ trình đá V-League"

Thứ ba, 19/01/2021 05:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài phát biểu sau trận đấu với Becamex Bình Dương, HLV kỳ cựu của Đông Á Thanh Hóa đã phải lên tiếng về chất lượng đội hình mà mình đang có.

Trong trận ra quân của mình, CLB Đông Á Thanh Hóa đã không thể tạo nên bất ngờ trước một Becamex Bình Dương được đánh giá cao hơn. Dù thi đấu rất cố gắng nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn không cho thấy một lối chơi đa dạng và gắn kết.

So với đội hình năm 2017, HLV Petrovic thừa nhận chất lượng cầu thủ Thanh Hóa hiện tại không thể sánh bằng. Chiến lược gia người Serbia không ngần ngại thừa nhận sự thật phũ phàng, đồng thời tiết lộ mục tiêu tăng cường những tân binh chất lượng trong thời gian tới:

"Chúng tôi bước vào trận đấu với quyết tâm cao độ. Dù tạo ra nhiều cơ hội nhưng Thanh Hoá không thể ghi bàn trước. Tuy nhiên, tôi vẫn hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ. Sự chênh lệch đẳng cấp giữa Bình Dương và Thanh Hoá hiện tại quá lớn. Trong thời gian tới, tôi sẽ tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ Thanh Hoá thi đấu nhiều hơn".

dong3932-jpg-1610802489-7191-1610802775
HLV Petrovic than phiền chất lượng đội hình của Thanh Hóa

"Khi tôi làm HLV Thanh Hoá năm 2017, đội bóng có nhiều cầu thủ tốt, nhiều tuyển thủ quốc gia. Các ngoại binh lúc ấy cũng rất tốt nên đội đoạt ngôi Á quân. Nhưng bây giờ, Thanh Hoá chỉ có 2 tuyển thủ quốc gia là Xuân Cường và Minh Tùng, còn lại đều là cầu thủ trẻ nên gặp nhiều khó khăn. Nếu có thể, tôi muốn mua thêm cầu thủ để đội chơi tốt hơn. Trong tay tôi hiện chỉ có khoảng 5 cầu thủ đủ trình độ đá ở V-League".

Thanh Hoá sẽ trở về sân nhà tiếp đón Viettel ở vòng 2 V-League 2021. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn dành cho đội bóng của ông Petrovic khi Viettel là đương kim vô địch và có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình.

VIDEO: Hậu vệ Thanh Hóa "chơi bóng chuyền", tạo điều kiện cho Đức Chinh lập công

Theo dõi Sports442 trên