sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui từ "lá bài tẩy" nơi tuyến giữa

Thứ ba, 05/05/2020 13:58 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đã chữa trị chấn thương từ khá lâu nhưng theo thông báo mới đây, tiền vệ Huy Hùng sẽ tiếp tục phải nghỉ thêm 1 tháng nữa.

Tiền vệ Nguyễn Huy Hùng dính chấn thương cổ chân tương đối nghiêm trọng hồi tháng 8 năm ngoái và liên tục phải vắng mặt trong những lần triệu tập đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Hồi đầu năm nay, tiền vệ của CLB Quảng Nam đã thực hiện phẫu thuật nhằm dứt điểm triệt để chấn thương của mình.

Sau khi ca phẫu thuật được thực hiện thành công, Huy Hùng tới trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF để tập hồi phục. Tưởng chừng những cập nhật tích cực trong “bệnh viện” PVF là dấu hiệu cho thấy tiền vệ sinh năm 1992 sắp được trở lại sân cỏ, song Huy Hùng vừa đón nhận tin không vui khi các bác sĩ thông báo anh sẽ phải tiếp tục điều trị, theo dõi thêm một tháng nữa.

i4_1
Dù điều trị chấn thương đã lâu nhưng Huy Hùng vẫn chưa thể trở lại

Huy Hùng là một trong những cầu thủ trụ cột của CLB Quảng Nam vì vậy với việc chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa hồi phục sẽ là bài toán hóc búa cho đội bóng miền Trung trong bối cảnh V-League sắp sửa trở lại trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, tiền vệ gốc Đông Anh này cũng là một trong những quân bài chiến thuật quan trọng của thầy Park trong chiến dịch AFF Cup 2018. Huy Hùng chính là cầu thủ ghi bàn thắng mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt đi vào lưới Malaysia ngay trên sân Bukit Jalil.

Nếu hồi phục thuận lợi, Huy Hùng hoàn toàn có thể tiếp tục được nhà cầm quân người Hàn triệu tập cho hai giải đấu quan trọng vào cuối năm là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Mới đây, Huy Hùng cũng tiết lộ mình sắp lên xe hoa với người yêu lâu năm Thùy Dương.

VIDEO: Bàn thắng của Đức Huy trong trận chung kết King's Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên