sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

HLV Malaysia tự tin soán ngôi ĐT Việt Nam theo "chu kỳ 10 năm"

Thứ hai, 04/05/2020 09:28 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Tan Cheng Hoe khẳng định chu kỳ thành công của bóng đá nước nhà đã đến và sẽ giúp ĐT Malaysia lên ngôi vô địch AFF Cup 2020.

ĐT Malaysia hiện đang có trong tay lực lượng khá mạnh khi họ vừa có sự bổ sung đến từ các ngoại binh nhập tịch cũng như các cầu thủ gốc Malaysia đang thi đấu tại nước ngoài. HLV Tan Cheng Hoe nhiều lần khẳng định rằng ông đang nắm trong tay những cầu thủ chất lượng nhất kể từ khi nắm quyền tại ĐT Malaysia.

Không những vậy, chiến lược gia này còn tự tin vào "chu kỳ 10 năm" của bóng đá Malaysia. Cụ thể, trong một chia sẻ mới đây nhất, ông Tan Cheng Hoe cho rằng Malaysia sẽ là đội tiếp theo sau ĐT Việt Nam lên ngôi tại AFF theo chu kỳ này:

“Không chỉ Malaysia có lực lượng mạnh mà còn có cả cơ hội liên quan đến chu kỳ vô địch. Đó là chu kỳ 10 năm, đồng thời liên quan đến việc cứ Việt Nam vô địch AFF Cup thì hai năm sau Malaysia thực hiện vai trò lịch sử ở giải vô địch Đông Nam Á. Chúng tôi đang có lực lượng đủ mạnh để thực hiện hóa điều này".

photo-1-15705155683737104
HLV Tan Cheng Hoe tự tin soán ngôi ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020

Các vị tiền nhiệm của HLV Tan Cheng Hoe như HLV Rajagopal đã có ngôi vô địch AFF Cup 2010 và SEA Games 2009, HLV Ong Kim Swee có ngôi vô địch SEA Games 2011. Chính vì vậy, thuyền trưởng của ĐT Malaysia đang muốn là người tiếp theo thực hiện "chu kỳ 10 năm" của bóng đá nước nhà.

Ngoài ra, ĐT Malaysia đang có tới năm ngoại binh nhập tịch là Brendan Gan, Sumareh, Matthew Davies, Corbin Ong, Klasniqi... Thậm chí, HLV Tan Cheng Hoe có thể sẽ sở hữu thêm Johan Cools, hậu vệ cánh trưởng thành từ bóng đá Bỉ và từng đá tại UEFA Champions League trong màu áo Club Brugge.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên