sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HAGL đón chào 3 trụ cột trở lại, quyết tâm chiến thắng TPHCM

Thứ năm, 06/10/2022 19:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đội bóng phố núi sẽ có sự trở lại của 3 trụ cột là Văn Thanh, Hồng Duy và Lương Xuân Trường trong trận đấu với CLB TP Hồ Chí Minh sắp tới.

Sau trận hoà đáng tiếc trước Hải Phòng, HAGL sẽ trở về sân nhà để tiếp đón TP.HCM ở vòng 18 V.League 2022. Mục tiêu mà thầy trò Kiatisak hướng đến đương nhiên là 3 điểm trọn vẹn trong màn so tài này.

Mới nhất, họ vừa có thêm lý do để tự tin hướng tới điều đó khi các trụ cột tái xuất. Cụ thể, trong buổi tập diễn ra vào ngày 4/10 vừa qua, bộ ba Lương Xuân Trường, Vũ Văn Thanh cùng Nguyễn Phong Hồng Duy đều đã trở lại tập luyện cùng với đội bóng.

tru-cot-tai-xuat-hagl-tu-tin-co-3-diem-truoc-tphcm-2-725x0
Văn Thanh đã có thể trở lại

Trước đó, trong khi Xuân Trường dương tính Covid-19 khi lên hội quân tuyển quốc gia thì Văn Thanh cũng dính chấn thương ở một buổi tập của đội bóng. Với Hồng Duy, anh gặp vấn đề từ thời điểm còn đang khoác áo CLB nên không thể lên tập trung ĐT Việt Nam.

Cả 3 cầu thủ này đều vắng mặt trong trận hòa 1-1 tại Lạch Tray ở vòng 17 V.League vừa qua. Giờ đây, với việc họ đã tái xuất, Kiatisak sẽ có thêm nhiều lựa chọn về nhân sự, nhất là khi những ngôi sao ấy đều đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thành phần đội bóng.

Tất nhiên, do mới trở lại tập luyện nên vấn đề thể lực là điều mà cả 3 cái tên kể trên rất được lưu tâm. Song, với quyết tâm chiến đấu của mình, khả năng cao họ sẽ đá chính khi HAGL tiếp đón TP.HCM vào lúc 18h00 ngày 9/10 tới.

Đây là điều mà các cổ động viên đội bóng phố Núi đang rất chờ đợi, bởi việc thiếu vắng trụ cột khiến lối chơi của CLB thiếu đi tính gắn kết và sự đột biến. Do đó, HAGL đang không có được thành tích tốt trong quãng thời gian vừa qua.

Thực tế, đối đầu TP.HCM ở thời điểm hiện tại không phải thử thách dễ dàng bởi lẽ đại diện Sài thành đang rất nỗ lực tránh khỏi vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League. Do đó, màn so tài tới cũng ẩn chứa nhiều khó khăn với thầy trò Kiatisak.

Theo dõi Sports442 trên