sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

HAGL có động thái khó tin sau vụ Xuân Trường suýt "động tay động chân" với đàn em Son Heung Min

Chủ nhật, 21/03/2021 19:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo thông cáo báo chí mới nhất của đội bóng phố Núi, 2 cầu thủ Lương Xuân Trường và Kim Dong Su sẽ đích thân lên tiếng về vụ việc cãi nhau trên sân Hà Tĩnh hôm thứ Bảy vừa qua.

 Như những gì mà Sports 442 đã đưa tin trước đó, Xuân Trường đã để lại hình ảnh không đẹp ngay trên sóng truyền hình trực tiếp sau trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL ở vòng 4 V.League. Ngay khi trọng tài thổi còi hết giờ, Xuân Trường đã tiến đến chỗ ngoại binh Kim Dong Su và có những lời lẽ chỉ trích gay gắt.

Đây là hình ảnh hiếm thấy với một cầu thủ nổi tiếng hiền lành như Lương Xuân Trường. Nếu không có sự can ngăn kịp thời của thủ môn Huỳnh Tuấn Linh hay trung vệ Damir Memovic, một vụ xô xát nhiều khả năng có thể xảy ra.

xuan-truong-noi-gian-la-tin-vui-voi-hagl1
Xuân Trường và Kim Dong Su tranh cãi nảy lửa sau trận đấu

Ngay sau khi những hình ảnh này gây "bão" trên truyền thông, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã lập tức có những thông cáo báo chí liên quan đến vụ việc này. Thậm chí, đội bóng phố Núi còn cử 2 nhân vật chính là Xuân Trường và Kim Dong Su trực tiếp trả lời phỏng vấn. Đây là động thái khá lạ lẫm bởi rất ít đội bóng "buộc" 2 cầu thủ đang có xích mích phải đứng ra công khai trả lời truyền thông. Thông báo của HAGL ghi rõ:

"Thông báo: lịch tập và tác nghiệp trước trận HAGL vs Viettel 24/3. CLB Hoàng Anh Gia Lai trân trọng thông báo về lịch tập và phỏng vấn trước trận như sau: Bắt đầu từ 16h ngày 22/3, đội HAGL sẽ có buổi tập mở trên sân Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các phóng viên sẽ được chụp hình quay phim và tác nghiệp.

Sau buổi tập, cầu thủ Lương Xuân Trường (số 6) và Kim Dong Su (số 3) sẽ trả lời các câu hỏi của anh chị phóng viên xung quanh trận đấu. Để tránh ảnh hưởng đến buổi tập, các anh chị khi tác nghiệp đứng đúng vị trí và khoảng cách quy định. Các cầu thủ xin phép từ chối trả lời những câu hỏi không liên quan. Thời gian phỏng vấn: 15 phút.

xuan-truong-noi-gian-la-tin-vui-voi-hagl2
Các nhân vật chính sẽ trực tiếp trả lời phỏng vấn

Chiều ngày 23/3, đội HAGL sẽ tập kín. Rất mong các anh chị phóng viên thông cảm không tác nghiệp trong buổi tập này". 

Việc để Xuân Trường và Kim Dong Su trả lời báo giới ngay sau sự tranh cãi kể trên sẽ tránh được việc thêu dệt thông tin và xuất hiện những tin đồn không đáng có, đồng thời cho thấy 2 cầu thủ này đã giải quyết mọi hiểu lầm và vẫn giữ mối quan hệ đồng đội thân thiết. Đây cũng là cách giúp CĐV HAGL có thể yên tâm về nội bộ đội bóng khi mọi thứ đều được công khai minh bạch.

VIDEO: Xuân Trường nổi nóng với đồng đội sau trận hòa CLB Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên
TAGS