sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Giữa cơn khủng hoảng, SLNA nhận tin vui từ 2 trụ cột

Thứ năm, 30/07/2020 14:25 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi liên tục phải nhận những kết quả kém vui tại V-League, đội bóng xứ Nghệ sẽ đón 2 trụ cột hàng phòng ngự của mình là Văn Khánh và Xuân Mạnh trong thời gian tới.

Sau khởi đầu vô cùng ấn tượng, Sông Lam Nghệ An bất ngờ rơi vào khủng hoảng với những thất bại liên tiếp. Trên bảng xếp hạng V-League 2020 sau vòng đấu thứ 11, đội bóng xứ Nghệ đã rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn 12 điểm.

Thế nhưng mới đây, VPF và VFF đã tuyên bố tạm hoãn giải đấu vì Covid-19. Đây là lần thứ 3, giải vô địch quốc gia Việt Nam phải hoãn vì đại dịch toàn cầu. Tuy vậy, xét ở khía cạnh nào đó việc V-League 2020 mang đến lợi ích cho các đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng như SLNA lấy lại tinh thần, có thời gian để các trụ cột trở lại sau chấn thương và đặc biệt có những đấu pháp hợp lý cho 2 trận quan trọng còn lại của giai đoạn 1 V-League 2020.

unnamed
SLNA sắp sửa có sự trở lại của các trụ cột

SLNA mới đây đã nhận tin không thể vui hơn từ Hoàng Văn Khánh và Phạm Xuân Mạnh. Cả hai đều bình phục chấn thương và đã sẵn sàng ra sân cùng đội bóng xứ Nghệ. Trước đó Văn Khánh bị giãn dây chằng và mất gần 2 tháng điều trị tại Trung tâm PVF. Hôm nay (30/7) đội trưởng SLNA đã trở về đại bản doanh đội bóng để hội quân, tập luyện cùng các đồng đội.

Xuân Mạnh sau khi bị tái phát chấn thương cũng đã tập luyện bình thường trở lại. Cũng vì chấn thương dai dẳng mà Xuân Mạnh chưa chơi một trận đấu nào tại V.League 2020. Như vậy, khi V-League 2020 trở lại, HLV Ngô Quang Trường sẽ có sự bổ sung chất lượng vào đội hình đang khủng hoảng về lối chơi và nhân sự. 

VIDEO: Bị đá hậu, nhóm cầu thủ SLNA - Bà Rịa Vũng Tàu lao vào như hỗn chiến trên sân

Theo dõi Sports442 trên