sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Em họ Công Phượng tỏa sáng, thầy Giôm đánh bại Văn Quyến tại U19 VĐQG

Thứ tư, 14/04/2021 09:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trận bán kết U19 VĐQG giữa U19 Nutifood và U19 SLNA đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao, kết quả cuối cùng, U19 Nutifood của HLV Graechen đã đánh bại đoàn quân của HLV Văn Quyến để giành vé vào chung kết.

Trận đấu giữa U19 SLNA và U19 Nutifood trong khuôn khổ bán kết U19 VĐQG được coi như một trận chung kết sớm bởi đây chính là 2 đội bóng được đánh giá cao nhất giải. Trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn ngay sau khi trọng tài cho bắt đầu trận đấu.

Phút 11, Quốc Việt thoát xuống bên cánh phải, chuyền bóng điểm rơi chuẩn xác để Nguyễn Thái Quốc Cường (em họ Công Phượng) ghi bàn thắng mở tỷ số sau 2 pha dứt điểm bằng đầu liên tiếp.

em-ho-cong-phuong-9_owjc
Quốc Cường tiếp tục tỏa sáng trong màu áo U19 Nutifood

Tuy nhiên, lợi thế điểm số của U19 Học viện Nutifood không giữ được lâu. Phút 26, U19 SLNA tiếp tục khoét vào điểm yếu bên cánh phải hàng thủ đối phương, để rồi Xuân Tiến khéo léo xoay sở giữa 2 hậu vệ áo trắng, nhanh chân sút tung lưới thủ môn Trần Hoàng An. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, cả HLV Guillaume Graechen lẫn HLV Phạm Văn Quyến đều đưa ra những điều chỉnh chiến thuật hợp lý, đẩy thế trận về thế giằng co, rình rập. U19 SLNA có cơ hội tốt nhất ở hiệp đấu này khi Xuân Tiến xâm nhập vòng cấm, đối mặt Trần Hoàng An nhưng cú sút lại chưa đủ khó để đánh bại thủ thành U19 Học viện Nutifood.

Xuân Tiến chắc chắn sẽ tiếc nuối khi không thể giúp đội nhà  kết thúc trận đấu ở 2 hiệp thi đấu chính thức. Bước vào loạt luân lưu 11m, U19 SLNA thất thế hoàn toàn, thực hiện hỏng tới 2 lượt sút trong khi U19 Học viện Nutifood sút thành công 4 quả. Thắng ở loạt luân lưu với tỷ số 4-1,  U19 Học viện Nutifood vào chung kết gặp U19 PVF.

VIDEO: Em họ Công Phượng khiến Văn Quyến sững sờ với bàn thắng đỉnh cao

Theo dõi Sports442 trên