sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Duy Mạnh: "Nếu được lựa chọn lại, tôi vẫn chấp nhận chấn thương"

Thứ hai, 20/04/2020 15:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đang phải trải qua một chấn thương rất nặng nhưng trung vệ của CLB Hà Nội khẳng định anh vẫn sẽ chấp nhận chấn thương để đội nhà có được sự an toàn cao nhất.

Đỗ Duy Mạnh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương dây chằng nghiêm trọng gặp phải trong trận tranh Siêu cúp gặp CLB TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, trung vệ của CLB Hà Nội vừa bắt đầu tập hồi phục tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF sau phẫu thuật.

Ở pha bóng dẫn tới chấn thương của cầu thủ này, anh đã phá bóng mạnh ra biên và tiếp đất sai tư thế. Nhiều ý kiến cho rằng Duy Mạnh hoàn toàn có thể bỏ qua pha bóng đó để tránh chấn thương. Thế nhưng trong một chia sẻ gần đây, Duy Mạnh khẳng định không hề hối tiếc với tình huống xử lý của mình.

duy-manh-chia-se-ve-pha-bong-dan-toi-chan-thuong
Duy Mạnh không hối tiếc với pha xử lý dẫn đến chấn thương của mình

Trung vệ người Đông Anh chấp nhận chấn thương để đội nhà có được sự an toàn cao nhất: “Nếu cho tôi lựa chọn lần nữa, tôi vẫn sẽ phá quả bóng ấy lên thật xa, bất kể là chấn thương mà tôi đang gặp phải".

"Trong bóng đá, chúng ta không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Có những pha va chạm mạnh hơn gấp trăm lần, tôi vẫn không chấn thương, Nhưng chỉ tình huống trông có vẻ nhẹ, tôi lại phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đó là bóng đá và vì không thể đoán trước điều gì sẽ xảy ra, chúng tôi chỉ có duy nhất một thái độ khi bước vào sân: Hết mình”.

Hiện tại, Duy Mạnh đang có mặt ở trung tâm thể thao PVF để điều trị chấn thương mà anh gặp phải. Với việc các giải đấu đang đóng băng vì dịch Covid-19, trung vệ này sẽ có thêm thời gian để hồi phục trước khi trở lại trong khoảng cuối tháng 10.

VIDEO: Duy Mạnh nã đại bác vào lưới Nagaworld - AFC Cup 2019

Theo dõi Sports442 trên