sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Đối thủ Pau FC sở hữu thống kê khó tin, cơ hội cho Quang Hải tỏa sáng

Thứ bảy, 15/10/2022 11:31 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Annecy đang có phong độ khá tệ trên sân nhà và đây sẽ là cơ hội giúp Quang Hải cùng các đồng đội có khả năng đạt được những kết quả tốt.

Vòng 12 Ligue 2, Pau FC sẽ đối đầu với Annecy. 2 đội bóng chỉ cách nhau đúng 3 bậc trên bảng xếp hạng. Pau FC đứng thứ 16, kém đối thủ của mình 1 điểm. Điều đó có nghĩa rằng thứ hạng của hai đội có thể thay đổi lớn chỉ sau 1 vòng đấu. Trong thời gian gần đây, Pau FC có nhiều sự tiến bộ. Mục tiêu của thầy trò HLV Didier Tholot là thi đấu tốt trong từng trận và tìm cách vượt qua vũng lầy ở cuối bảng xếp hạng.

Với cá nhân Quang Hải, anh có cơ hội ra sân ở trận đấu này và tiếp tục tỏa sáng. Trước đó tiền vệ sinh năm 1997 đã trút bỏ được phần nào gánh nặng và áp lực mà anh chịu đựng kể từ khi sang Pháp từ cuối tháng 6/2022 để trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên thi đấu chuyên nghiệp ở giải Ligue 2.

quang-hai-se-tiep-tuc-ghi-ban-cho-pau-fc1-725x0
Quang Hải và các đồng đội có nhiều lợi thế trước trận gặp Annecy

Đó là cơ hội để Quang Hải tiếp tục tỏa sáng và ghi bàn cho Pau FC. Hàng thủ của Annecy cũng dễ mắc những sai lầm nghiêm trọng khiến họ trực tiếp mất điểm.

Đó là bàn thắng anh ghi được ở phút 86 giúp Pau FC có được trận hoà trước Rodez. Pha lập công này mang nhiều ý nghĩa, không chỉ giúp đội nhà mang về 1 điểm quý giá mà còn tiếp thêm niềm tin và động lực để Quang Hải tiếp tục bùng nổ ở các trận đấu tiếp theo.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Annecy nhìn chung không phải đối thủ quá mạnh. Đội bóng này thường ra sân với sơ đồ 3-5-2 và có nhiều nét tương đồng với chính Pau FC.

Thế nhưng, phong độ đá sân nhà của đội bóng này lại vô cùng khó tin. Cụ thể, Annecy chỉ thắng 1 trận duy nhất trên sân nhà kể từ đầu mùa. Trong số 5 trận được thi đấu tại Parc des Sports, Annecy để thua tới 3 trận trước những đối thủ không được đánh giá cao như Niotr, Laval hay Bastia. Trong khi họ chỉ thua 2/6 trận trên sân khách.

Hoàng Thịnh, Tiến Linh và 5 siêu phẩm sút xa tại vòng 18 V League 2022

Theo dõi Sports442 trên