sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

'Đội bóng nhà nghèo' phá két đem về loạt ngoại binh khủng, quyết trụ hạng V-League

Thứ hai, 05/07/2021 08:21 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Giai đoạn 2 của V-league 2021, SLNA sẽ có sự trợ giúp đắc lực của tiền đạo Michael Olaha và 2 lựa chọn khác đang được đội bóng xứ Nghệ cân nhắc.

'Đội bóng nhà nghèo' V-League mới đây đã ra thông báo về sự có mặt của ngoại binh Olaha. Chân sút sinh năm 1997 trở lại Việt Nam sau 2 năm thi đấu ở Israel cho Hapoel Tel Aviv và Hapoel Kfar Shalem.

Theo thông tin của SLNA, 3 ngoại binh đến đội bóng xứ Nghệ thử việc, bao gồm cả tiền đạo Michael Olaha đều đã hoàn thành thời gian cách ly tập trung tại địa phương 21 ngày theo quy định.

Michael Olaha được xem là niềm hy vọng của SLNA trong giai đoạn tranh vé trụ hạng V.League 2021. Suốt 12 vòng đấu vừa rồi, đội bóng xứ Nghệ khổ sở về các ngoại binh. Các chân sút “Tây” chỉ cùng nhau ghi… 2 bàn.

hlv-uc_tyvo copy
Olaha trở lại để giúp SLNA thoát khỏi cuộc đua trụ hạng

Hiện tại, đội bóng sông Lam ở tình thế khó khăn. SLNA mới có 10 điểm sau 12 trận và đối diện nguy cơ rớt hạng trực tiếp. Họ đang thua đội xếp trên là CLB Sài Gòn 3 điểm.

Chính vì vậy mà đội bóng này đã cải tổ mạnh mẽ ở thượng tầng hồi tháng 6. Cựu trung vệ Nguyễn Huy Hoàng được đôn lên làm HLV trưởng. Ông cho thử việc thêm 2 ngoại binh nữa, nhưng chưa tiết lộ thông tin này với báo chí.

CLB sẽ chọn một trong hai để bổ sung cùng Olaha. Với việc SLNA vừa thanh lý trung vệ Igor Jelic, trước đó là tiền đạo Filippe Martins, đội bóng còn 2 lượt thay thế bổ sung ngoại binh.

Suất trung vệ nhiều khả năng là một cầu thủ Nigeria khác để thay thế cho cầu thủ phòng người Jelic người Serbia.

SLNA cần thêm thời gian thử việc để đánh giá khả năng để chọn một trong hai người. Vòng 13 V-League 2021 dự kiến diễn ra ngày 31/7. Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu bằng thể thức thi đấu tập trung ở 9 sân, tính từ Thanh Hóa trở ra Hà Nội.

Xem thêm:

FIFA chính thức ra 'phán quyết' có lợi cho ĐT Việt Nam

HLV ĐT Australia: 'Bảng B các đối thủ phần lớn đều được đánh giá yếu'

Theo dõi Sports442 trên