sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Cựu trợ lý thầy Park: "Với tư cách của mình, Xuân Trường không nên nổi nóng với đồng đội"

Thứ hai, 22/03/2021 11:09 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo cựu HLV thể lực Bae Ji Won của ĐT Việt Nam, với tư cách đội trưởng trên sân, Lương Xuân Trường không nên có những hình ảnh nổi nóng với đồng đội.

Như những thông tin mà Sports 442 đưa trước đó, Xuân Trường đã để lại hình ảnh không đẹp ngay trên sóng truyền hình trực tiếp sau trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL ở vòng 4 V.League. Ngay khi trọng tài thổi còi hết giờ, Xuân Trường đã tiến đến chỗ ngoại binh Kim Dong Su và có những lời lẽ chỉ trích gay gắt.

Thậm chí, nếu Memovic cùng thủ thành Huỳnh Tuấn Linh không kịp thời can thiệp, một vụ xô xát hoàn toàn có thể xảy ra với cái đầu nóng của cả 2 cầu thủ. Đây rõ ràng là hành động không nên có, nhất là khi Xuân Trường còn đang đeo tấm băng đội trưởng HAGL trên tay.

4v3a2212
Xuân Trường tỏ ra rất nóng nảy sau trận đấu với Hà Tĩnh

Bàn luận về tình huống này, cựu HLV thể lực Bae Ji Won của ĐT Việt Nam cho rằng Xuân Trường nên kiềm chế và không nên để hình ảnh này xảy ra: "Tôi nghĩ rằng Trường làm điều đó là không hay lắm.

Thứ nhất sẽ gây ra hiểu nhầm cho NHM rằng HAGL đang lục đục nội bộ, khiến họ lo lắng. Thứ 2 nữa là dù có nóng nảy gì chăng nữa thì hãy vào phòng thay đồ rồi nói chuyện thẳng thắn với nhau. Với tư cách của mình, Xuân Trường không nên thể hiện sự nóng nảy quá mức như vậy ngay trên sân. Như vậy sẽ chuyên nghiệp hơn nhiều.

photo-1-1539356582276916086843
HLV Bae Ji Won cho rằng Xuân Trường nên kiềm chế hơn (Ảnh: Sport5)

Tôi nghĩ rằng sau sự việc này, các cầu thủ của HAGL nên ngồi lại với nhau để bàn bạc một cách cụ thể. Hãy hạn chế sự mất đoàn kết trong đội bóng". HLV Bae Ji Won chia sẻ với Thể Thao 247.

Ngay sau khi những hình ảnh này gây "bão" trên truyền thông, CLB Hoàng Anh Gia Lai khẳng định sẽ để chính Xuân Trường và Kim Dong Su giải đáp mọi thắc mắc của truyền thông về vụ việc này.

VIDEO: Xuân Trường nổi nóng với đồng đội sau trận hòa CLB Hà Tĩnh

Theo dõi Sports442 trên