sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV TP.HCM: “Hà Nội FC giống như Bayern Munich Việt Nam”

Thứ hai, 22/03/2021 09:44 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Tâm điểm của vòng 5 V-League là trận đấu giữa TP.HCM và Hà Nội. Trước thềm đại chiến, HLV đội chủ nhà - Alexandre Polking đánh giá rất cao đội bóng thủ đô.

CLB TP.HCM sẽ đón tiếp Hà Nội FC trên sân nhà Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 5 V-League 2021.Đây rõ ràng là thử thách khó khăn cho đội bóng Sài thành và HLV Alexandre Polking hiểu rất rõ điều này khi ông từng là bại tướng của Hà Nội khi còn dẫn dắt Bangkok United.

Thời điểm ấy ông Polking đang là HLV của Bangkok Utd và đụng độ Hà Nội FC tại vòng bán kết Play-off AFC Champions League 2019. Đội bóng của ông đã thất bại với tỷ số 0-1 trước đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm.

Ha-Noi-Fc
HLV Alexandre Polking đã có lần so tài với HLV Chu Đình Nghiêm

Trở lại với cuộc đại chiến giữa TP.HCM và Hà Nội tới đây. Vì quá hiểu sức mạnh của đội bóng thủ đô nên HLV Alexandre Polking đã có những chia sẻ hết sức khiêm tốn trước trận đấu:

"Hà Nội FC là một tập thể mạnh, cả nội binh và ngoại binh đều rất xuất sắc. Điểm mạnh nhất của họ là có dàn cầu thủ giỏi chơi bóng cùng nhau nhiều năm".

"Họ là đồng đội ở đội tuyển quốc gia rồi trở về CLB cũng thường xuyên thi đấu cạnh nhau, giống như Bayern Munich của Việt Nam. Việc chơi bóng cùng nhau liên tục giúp các cầu thủ Hà Nội FC hiểu nhau hơn, họ cũng có những ngôi sao có khả năng định đoạt trận đấu .Tuy nhiên, TP.HCM đã có phương án để đối phó."

HA NOI FC
Hà Nội FC được ví như Bayern Munich Việt Nam

Hiện tại Đội chủ sân Thống Nhất đang có được 6 điểm sau 4 vòng đấu và xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó Hà Nội FC cũng có được số điểm tương tự nhưng đứng sau do kém chỉ số phụ. Đây được xem là trận đấu 6 điểm nên chắc chắn 2 đội sẽ đặt quyết tâm cao nhất. 

VIDEO: Pape Omar Faye - Vua Dội Bom Của Hà Nội FC

Theo dõi Sports442 trên