sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Chủ tịch CLB Quảng Nam bị tố xông vào phòng trọng tài chửi bới, thóa mạ

Thứ bảy, 20/06/2020 09:00 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo những báo cáo của giám sát trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Dương, ông Trịnh Văn Lợi đã có hành động lao vào phòng trọng tài và có những lời lẽ không hay với các ông vua áo đen.

Trận đấu căng thẳng giữa Quảng Nam và Bình Dương đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía đội khách với tỉ số 2-1. Thế nhưng trận đấu này không chỉ nóng trên sân mà còn nóng sau khi trận đấu kết thúc.

Ông Nguyễn Húp, Chủ tịch CLB Quảng Nam, trưởng ban tổ chức trận đấu của sân Tam Kỳ và cũng là Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa bị tố đã vào phòng riêng của tổ trọng tài cùng với hai giám sát viên và có những lời lẽ không hay với những người điều khiển trận đấu ở vòng đấu thứ 5 vừa qua của V-League.

qu---ng-nam-1
Trận đấu giữa Quảng Nam và Bình Dương trên sân Tam Kỳ diễn ra rất căng thẳng

"Sau khi tự tiện xông vào phòng riêng của tổ trọng tài, ông Húp đã tuôn ra những lời lẽ thóa mạ tổ trọng tài, quy kết việc Quảng Nam bại trận ở vòng 5 là do sai sót của trọng tài”, ông Nguyễn Trọng Lợi, giám sát viên trận đấu giữa CLB Quảng Nam và Bình Dương chia sẻ.

Không chỉ vậy, ông Húp còn ra lệnh cho đội ngũ cảnh sát bảo vệ ra về và điều này gây ra một sự hỗn loạn khi một số khán giả quá khích ném vỡ kính phòng trọng tài và các giám sát viên cùng các trọng tài phải được hộ tống ra khỏi sân mới có thể trở về nhà an toàn.

Lam-CEO-bong-da-xu-Quang
Ông Nguyễn Húp bị tố vào phòng trọng tài chửi bới, thóa mạ

Ông Lợi phải cầu cứu tới điều phối viên sân Tam Kỳ cùng cảnh sát để hộ tống tổ trọng tài và giám sát về khách sạn, sau đó rời Quảng Nam đến Đà Nẵng. Giám sát trận đấu Nguyễn Trọng Lợi đã gọi điện thoại báo cáo toàn bộ vụ việc, viết báo cáo gửi ban điều hành V.League 2020 ngay trong đêm.

Những án phạt chắc chắn sẽ phải được đưa cho ông Húp về những hành động có phần quá khích sau trận đấu vừa rồi để đảm bảo an ninh và trật tự cho các trận đấu tới trên sân Tam Kỳ cũng như toàn bộ các trận đấu trong các vòng đấu còn lại của V-League 2020.

VIDEO: Bắt volley 'nhanh như chớp', Tiến Linh tiếp tục lập siêu phẩm tại V-League

Theo dõi Sports442 trên