sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

Cầu thủ Sài Gòn khóc khi không thể ngăn cản Viettel cho Hà Nội lên ngôi vô địch

Thứ hai, 09/11/2020 09:39 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi không thể ngăn cản Bruno ghi bàn cho Viettel, thủ thành Phạm Văn Phong của CLB Sài Gòn đã bật khóc.

Sài Gòn FC bước vào trận gặp Viettel với quyết tâm cực lớn, bởi nếu họ giành chiến thắng trước đội bóng áo lính và Hà Nội thua Than Quảng Ninh, họ sẽ vượt qua đội bóng thủ đô để giành vị trí Á quân. Bên cạnh đó, HLV Vũ Tiến Thành cũng khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi lăn xả để giúp Hà Nội vô địch vì tinh thần Fair-play của bóng đá.

Thế nhưng những diễn biến trên sân đã không thể diễn ra theo tính toán của HLV Vũ Tiến Thành cùng các học trò. Kế hoạch của đội nhà bị phá sản ở phút thứ 18 khi Bruno Cunha mở tỷ số trận đấu bằng pha đánh đầu hiểm hóc. Trung vệ kỳ cựu Ahn Byung-keon không theo kịp chân sút tốp đầu của giải và bất lực nhìn bóng vào lưới.

clb_sai_gon_a_quan_v_league_4
Văn Phong bật khóc khi không thể ngăn cản Viettel có bàn thắng

Sau bàn thua tương đối chóng vánh, thủ thành Phạm Văn Phong đã "bật khóc" khi hàng thủ của đội nhà lơ là và khiến Sài Gòn phải nhận bàn thua bất ngờ. Trước đó thủ môn này thi đấu rất nỗ lực và ngăn cản những bàn thắng đến với đội khách Viettel. Điều này đã khiến thủ môn của Sài Gòn cảm thấy ức chế và bật khóc ngay sau đó.

Vận đen còn tiếp tục bám lấy Văn Phong khi chỉ ít phút sau, anh phải rời sân do chấn thương. Pha bóng xuất phát từ cú va chạm với người đồng đội trong pha tranh chấp quyết định ở khu vực cấm địa. Khả năng anh phải nghỉ ngơi và xét nghiệm để xác định mức độ tổn thương.

Sau trận thua 0-1 trước Viettel và không thể giúp Hà Nội lên ngôi như tuyên bố trước đó của HLV Vũ Tiến Thành, CLB Sài Gòn kết thúc với vị trí thứ 3 cùng 34 điểm, giành quyền dự AFC Cup 2021.

VIDEO: Bruno mở tỷ số cho Viettel

Theo dõi Sports442 trên