sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng nói lời thầm kín sau chức vô địch V.League

Thứ hai, 09/11/2020 08:36 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trải qua một mùa giải đặc biệt thì cuối cùng Viettel đã bước lên ngôi vô địch của V.League 2020 với rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Viettel đã đăng quang V.League 2020 với kịch bản nghẹt thở nhất khi họ đã có được chiến thắng tối thiểu trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Kết quả này khiến cho những bàn thắng của CLB Hà Nội vào lưới Than Quảng Ninh trở nên vô nghĩa.

Trải qua một mùa bóng đầy sóng gió nhưng đã đến được cái đích vinh quang nhất, cầu thủ Viettel vỡ oà trong sự vui sướng. Họ không quên nghĩ đến gia đình và những người luôn sát cánh cùng họ. Trung vệ đội trưởng của CLB bóng đá Viettel là Bùi Tiến Dũng nói: “Cảm xúc của tôi lúc này thật sự khó tả, tôi quá hạnh phúc!”.

bui-tien-dung-viettel
Bùi Tiến Dũng cầu hôn vợ chưa cưới ngay sau chức vô địch

“Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải kéo dài, nhiều gian nan nhưng thành công trọn vẹn. Viettel đã đến đích cao nhất của bóng đá Việt Nam trong năm nay”, Bùi Tiến Dũng nói thêm.

Ngoài ra, trung vệ đội trưởng của Viettel còn đề cập đến nguyên nhân chính giúp đội bóng trở thành một khối vững trãi: “Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, các thành viên trong đội bóng luôn gắn kết với nhau như một gia đình. Chúng tôi cùng ăn, cùng ở với nhau cả năm qua, luôn giúp đỡ nhau trong khó khăn”.

Trong khi đó, đội trưởng đội tuyển Việt Nam, đang khoác áo CLB bóng đá Viettel là trung vệ Quế Ngọc Hải nói: “Tôi dành tặng chiến thắng này cho gia đình, cho bố, mẹ, vợ, con, những người luôn ủng hộ và là hậu phương vững chắc giúp tôi yên tâm cống hiến”.

que-ngoc-hai

“Tôi cũng muốn cảm ơn đội bóng đã luôn hỗ trợ cho các cầu thủ, giúp các cầu thủ yên tâm thi đấu. Cảm ơn người hâm mộ, những người yêu mến đội bóng thuộc nhiều thế hệ khác nhau, luôn sát cánh bên chúng tôi”, Quế Ngọc Hải nghẹn ngào.

Chức vô địch của Viettel là lần đầu tiên sau 22 năm chiếc cúp V.League mới quay trở lại với một CLB có xuất thân từ quân đội, kề từ Thể Công năm 1998. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội cũng chỉ cần có 2 năm từ ngày lên hạng để bước lên bục cao nhất của V.League.

Xem thêm:

VIDEO: Phút giây Viettel nâng cao cúp vô địch V.League 2020
Theo dõi Sports442 trên