sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bị đồn thổi nhiễm Covid-19, Filip Nguyễn lên tiếng trấn an người hâm mộ

Thứ hai, 12/10/2020 08:48 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có nhiều thông tin cho rằng Filip Nguyễn nằm trong danh sách 3 cầu thủ CH Séc nhiễm Covid-19, thủ thành gốc Việt đã chính thức lên tiếng trấn an CĐV.

Sau trận giao hữu với đảo Síp vào ngày 8/10 vừa qua, tuyển CH Czech nhận hung tin khi 3 cầu thủ của họ cho kết quả dương tính với Covid-19. Vì thế, để đảm bảo an toàn, 16 cầu thủ còn lại, trong đó có Filip Nguyễn buộc phải tiến hành kiểm tra lại đồng thời có các biện pháp cách ly nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cho những người khác.

Ngay lập tức Liên đoàn bóng đá Czech triệp tập 1 đội tuyển mới nhằm sẵn sàng cho tình huống cả đội tuyển Czech bị cách ly không thể thi đấu với Israel lẫn Scotland. Rất may nhiều cầu thủ đội hình chính Czech âm tính ở lần xét nghiệm thứ 2 nên được phép đến Israel thi đấu. Tuy nhiên Filip Nguyễn không có tên trong nhóm này, phải ở lại đảo Síp nên bị nghi ngờ nhiễm Covid-19.

filip-nguyen-len-tieng-truoc-tin-nghi-nhiem-covid19-1
Filip Nguyễn khẳng định bản thân khỏe mạnh và không nhiễm Covid-19

Ngay sau khi những tin đồn được phát tán, thủ môn của Slovan Liberec đã lập tức lên tiếng đính chính và trấn an người hâm mộ: “Rất nhiều người nhắn tin chúc tôi sớm khỏi bệnh. Tôi kiểm tra Covid-19 lần 1 không rõ ràng nên kiểm tra lần 2 có kết quả âm tính".

"Vì lý do máy bay thiếu chỗ nên tôi cùng một số tuyển thủ không đến Israel mà bay thẳng về Czech chờ hội quân với đội sau trận gặp Israel. Tôi hoàn toàn bình thường và ổn. Cảm ơn người hâm mộ đã nhắn tin thăm hỏi”.

Với thông điệp nói trên, các cổ động viên và người hâm mộ của thủ thành này phần nào đã có thể yên tâm trước những tin đồn về việc anh bị nhiễm Covid-19. Hầu hết các giải đấu tại châu Âu vẫn đang tổ chức mà không có khán giả hoặc có rất ít cổ động viên được phép đến sân nhằm đảm bảo an toàn trong thời gian Covid-19 hoành hành.

Xem thêm:

VIDEO: Thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn cứu thua xuất thần, tạo nên kỳ tích ở châu Âu

Theo dõi Sports442 trên