sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bầu Đức: "Tôi trao toàn quyền quyết định con người, chuyên môn cho Kiatisak"

Thứ tư, 25/11/2020 14:33 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thành công trong việc đưa HLV nổi tiếng Kiatisak quay trở về mái nhà xưa, chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai đảm bảo chiến lược gia này sẽ có toàn quyền quyết định việc chuyên môn tại đội bóng phố núi.

Hoàng Anh Gia Lai đã thành công trong việc đưa HLV Kiatisak Senamuang trở về với mái nhà xưa để dẫn dắt đội bóng phố Núi. Bản hợp đồng của HLV nổi tiếng người Thái Lan với HAGL sẽ kéo dài trong vòng 2 năm tới.

Sau khi nhận được cái gật đầu dẫn dắt HAGL 2 năm, Kiatisak đã được bầu Đức cho toàn quyền quyết định về con người, chuyên môn ở CLB HAGL. Ông chủ phố Núi chỉ có vỏn vẹn một yêu cầu: HAGL phải đá đẹp để cống hiến cho người hâm mộ.

kiatisak-10520675-8936
HLV Kiatisak sẽ được toàn quyền quyết định tại HAGL

Chia sẻ với báo chí, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức khẳng định: "Đương nhiên về chuyên môn, con người thì Kiatisak phải quyết định. Tôi không bao giờ can thiệp vào chuyện đó. Các cầu thủ HAGL cũng trở về lại để cho "Sắc" lựa chọn, sau đó tôi mới quyết định tiếp".

Như vậy, bầu Đức sẽ gọi tất cả cầu thủ của HAGL đang cho mượn trở về. HLV Kiatisak sẽ lựa chọn những cầu thủ tốt nhất, sau đó bầu Đức mới có kế hoạch cho các đội bóng khác mượn. Lý do là bởi CLB HAGL bây giờ đang có rất nhiều cầu thủ, thậm chí có thể xếp được cả 3-4 đội hình.

Chia sẻ của bầu Đức cũng chính là sự phản biện cho những ý kiến từng cho rằng ông can thiệp chuyên môn. Sự thật là bầu Đức luôn rất sòng phẳng về chuyện ở CLB HAGL: HLV trưởng được quyết định mọi thứ về chuyên môn.

VIDEO: Kiatisak - huyền thoại của bóng đá Thái Lan và HAGL

Theo dõi Sports442 trên