sports442.com
Thứ tư, 17/04/2024

Nam Định chốt danh sách ngoại binh trước mùa giải 2021, đón ngoại binh từ Quảng Nam

Thứ tư, 25/11/2020 13:34 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Nam Định đã chính thức công bố tân binh thứ 2 của đội bóng, chính thức chốt 2 tân binh cho mùa giải 2021.

Nam Định đã không thể thuyết phục nhiều trụ cột ở lại do thành tích yếu kém của mình. Theo đó hai ngoại binh Rafaelson và Thiago Melo lần lượt cập bến SHB Đà Nẵng và gia nhập Sài Gòn FC. 

Điều này khiến BLĐ đội bóng gấp rút tìm kiếm gương mặt thay thế. Ngay sau khi ra mắt tân binh Felipe Martins từ SLNA, mới đây đội bóng chủ sân Thiên Thường đã giới thiệu ngoại binh thứ hai. Đó là tiền đạo người Brazil, Rodrigo Dias.

Rodrigo Dias, nam dinh fc, ky hop dong
Ngoại binh thứ 2 vừa cập bến Nam Định

Cầu thủ này không thể thi đấu nhiều cho Quảng Nam do chấn thương ở mùa giải vừa qua. Tuy nhiên anh được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ sau khi cập bến Nam Định.

Bản hợp đồng giữa Rodrigo Dias và Nam Định FC sẽ có thời hạn 1 năm. Với việc có được cầu thủ này, CLB Nam Định cũng đã hoàn tất việc đăng ký 3 ngoại binh cho mùa giải 2021. Cái tên còn lại là trung vệ Tony Agbaji.

Ở một diễn biến khác, đội bóng thành Nam cũng vừa nói lời chia tay hậu vệ Trần Mạnh Cường sau khi anh này chuyển sang khoác áo CLB Sài Gòn. Mạnh Cường cũng là 1 trong số 12 gương mặt vừa được đội bóng Sài thành bổ sung cho mùa giải 2021, sau khi chia tay tới 19 cầu thủ trong thời gian vừa qua.

Theo dõi Sports442 trên