sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Vũ Tiến Thành: "Những cầu thủ rời Sài Gòn FC là không chuyên nghiệp"

Thứ tư, 25/11/2020 14:35 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sài Gòn FC đã hội quân trở lại sau khoảng thời gian đầy biến động, HLV Vũ Tiến Thành cũng có những phát biểu trước hềm mùa giải mới.

Chiều ngày 24/11, Sài Gòn FC đã hội quân trở lại và họ cũng đã có buổi tập đầu tiên trong sáng ngày 25/11.  Hiện tại, đội bóng đứng hạng 3 V.League 2020 có tất cả 20 cầu thủ chính thức và thử việc.

HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông vẫn chưa hài lòng lắm. Tuy nhiên, CLB Sài Gòn đang đi đúng với kế hoạch đã lập ra là tìm kiếm những cầu thủ mới thay thế cho cầu thủ cũ ra đi. Mới đây nhất, Sài Gòn FC đã chiêu mộ 12 cầu thủ và đang đàm phán với một số cầu thủ người Nhật Bản.

hlv-vu-tien-thanh-sai-gon
Sài Gòn FC đã hội quân trở lại

Ông Vũ Tiến Thành cũng khẳng định CLB Sài Gòn mùa giải 2021 cũng sẽ thi đấu khác chứ không còn chơi phòng ngự phản công.

Ông nói: "Năm nay lối chơi của CLB Sài Gòn sẽ khác bởi chúng tôi có hàng tiền vệ mạnh hơn. Các cầu thủ bên Nhật sang sẽ đá vị trí tiền vệ. Chúng tôi muốn phải kiểm soát bóng chứ không chơi phòng ngự phản công bởi CLB Sài Gòn phải đá làm sao có lối chơi đẹp, để phục vụ khán giả.

Dù vậy, cách chơi phòng ngự chặt như ở mùa 2020 thì vẫn phải giữ. Trong hai tháng chuẩn bị cho V.League 2021, chúng tôi phải chuẩn bị được".

do-merlo-sai-gon-fc
Đỗ Merlo cũng đã có mặt

Ông Vũ Tiến Thành cũng chia sẻ thêm về sự ra đi của các cầu thủ cũ. Ông chia sẻ: "Bất kỳ đội bóng nào sau một mùa giải đều có sự thay đổi. Bản thân tôi cũng muốn giữ các cầu thủ. Nhưng họ bỏ đi.

Là người quản lý, chịu trách nhiệm chính về chuyên môn, bắt buộc tôi phải có sự cải tổ lớn nếu không, mùa giải 2021 sẽ thất bại. Chính vì vậy, tôi phải quyết liệt làm. Tâm trạng tôi trong thời gian qua rất là khó xử. Vì đội bóng mình vừa thương yêu, vừa lo lắng đó vậy mà chỉ mấy tuần sau phải thay đổi.

Đạt hạng 3 V.League 2020 là một thành tích rất tốt. Nhưng vì một lí do nào đó, phải nói thẳng là mấy em không chuyên nghiệp, và bỏ đi".

HLV Vũ Tiến Thành: 'Sài Gòn FC đã lột xác đến 90%, đã không còn của bầu Hiển nữa'

Theo dõi Sports442 trên