sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thầy cũ Công Phượng không ngán bất cứ đối thủ nào, kể cả HAGL ở bán kết U17 QG

Thứ tư, 23/09/2020 11:17 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tân binh Nutifood dưới sự dẫn dắt của HLV Guillaume Graechen đã xuất sắc lọt vào vòng bán kết U17 Quốc gia và nhiều khả năng trở thành nhà vô địch.

U17 Nutifood đã có trận mở màn đầy hứng khởi khi vùi dập Phú Yên 7-0. Ở lượt trận thứ 2, tân binh này còn đoạt vé vào bán kết 1 nhờ màn lội ngược dòng ngoạn ngục với tỉ số 2-1 trước Sài Gòn. Em họ Công Phượng, Nguyễn Thái Quốc Cường là người ấn định tỉ số trong trận đấu này. Lối chơi bản lĩnh, đường nét đắc trưng của HLV Graechen đã giúp Nutifood có chiến thắng tâm phục khẩu phục.

Với độ tuổi U17, việc xây dựng bản lĩnh, ý thức và tâm thế luôn là điều quan trọng khi mà thế hệ trẻ này sẽ tiếp bước đàn anh như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Ở trận đấu cuối cùng của bảng B, thầy trò HLV Graechen Guilliamem sẽ gặp SLNA. Dù đã nắm chắc tấm vé vào bán kết nhưng vị HLV người Pháp này vẫn muốn các học trò của mình chơi hết mình.

U17 nutifood , u17 HAGL
U17 Nutifood không ngán bất cứ đối thủ nào ở bán kết U17 QG

Cụ thể, Nếu Nutifood thắng, họ sẽ xếp nhất bảng B và gặp HAGL ở bán kết. Nếu thua SLNA, họ sẽ gặp chủ nhà PVF và có thể gặp HAGL ở chung kết. HLV Guillaume Graechen khẳng định sẽ không chỉ đạo các học trò đá lơi chân trước SLNA và sẽ không bận tâm phải gặp HAGL hay PVF tại bán kết.

Thầy cũ Công Phượng bày tỏ: "Tôi đang khá hài lòng với tinh thần của toàn đội, kể cả những cầu thủ HAGL JMG lẫn NutiFood JMG. Họ đang thể hiện cá tính mạnh mẽ, lối chơi đồng đội gắn kết. Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng vào chung kết và chiến thắng. Để phục vụ cho mục tiêu đó, tôi sẽ cho nghỉ khoảng 5-6 trụ cột cày ải nhiều ở 2 trận đầu nhằm giữ sức cho bán kết.

Đó cũng là cách tôi trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị chưa có nhiều dịp thể hiện trong 2 trận đầu. Trận gặp SLNA là cơ hội cho tất cả, nhưng mục tiêu chính của chúng tôi là giữ chân và lấy lại thể lực tốt nhất cho bán kết".

hlv graechen, hahl, nutifood u17
HLV Graechen yêu cầu học trò không né HAGL

Đó cũng là cách tôi trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ dự bị chưa có nhiều dịp thể hiện trong 2 trận đầu. Trận gặp SLNA là cơ hội cho tất cả, nhưng mục tiêu chính của chúng tôi là giữ chân và lấy lại thể lực tốt nhất cho bán kết".

 HLV Graechen cũng khẳng định đội bóng của ông sẽ giành chiến thắng và không ‘ngán’ bất cứ đối thủ nào. Mục tiêu lớn nhất của U17 Nutifood là có chiến thắng để vào chung kết. 

Theo dõi Sports442 trên
TAGS