sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Hà Nội: "Quang Hải là đàn ông phải biết vượt qua dư luận"

Thứ hai, 21/09/2020 08:54 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Sau những lùm xùm trước đó với đời tư cá nhân, Quang Hải đã vượt qua những rèm pha để có màn thể hiện chói sáng trong màu áo Hà Nọi FC tại Chung kết Cup Quốc gia 2020.

Quang Hỉa đã ghi siêu phẩm giúp Hà Nội FC vô địch Cup Quốc Gia 2020. Đây là cột mốc đánh dấu sự trở lại của Quang Hải sau một thời gian thi đấu không quá nổi bật. Cầu thủ 23 tuổi đã tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình khi đối mặt với Viettel tại Chung kết Cup Quốc Gia 2020.

HLV Chu Đình Nghiêm giờ có thể ngủ ngon vì cậu học trò của ông đã vượt qua những áp lực từ dư luận để thể hiện tốt trong trận đấu. Phát biểu sau khi giành chiến thắng, HLV Hà Nội đã có những nhận xét về cậu học trò của mình: “Quang Hải đã đạt gần 100% phong độ và chơi rất cố gắng

"Quang Hải chịu áp lực của một ngôi sao, trong quãng thời gian dài không ghi bàn. Truyền thông, chuyện ngoài lề gây áp lực. Chúng tôi khuyên Quang Hải bỏ qua hết, vào sân thì không quan tâm, ít xem mạng, hạn chế đọc bình luận không tích cực. Bàn thắng ở trận gặp Cần Thơ, TP.HCM giải tỏa áp lực cho Quang Hải"

Quang hai, hanoi fc vs viettel, cup quoc gia 2020

Theo thống kê, Quang Hải đã tịt ngòi gần một năm, tính cả giai đoạn hoãn vì dịch Covid. Ở giai đoạn đầu mùa giải, Quang Hải không thể hiện phong độ tốt trên sân khi anh có những ồn ào về đời tư.

"Tôi chia sẻ với Quang Hải là đàn ông, phải chấp nhận vượt qua dư luận. Có thể có thói xấu mà truyền thông đánh giá. Có thể có những cái xấu truyền thông đưa đến thì không nên đọc. Cầu thủ thì nên tập trung vào chơi bóng, ra sân cống hiến cho đội nhà", HLV Chu Đình Nghiêm nhắn nhủ.

"Một cầu thủ không phải lúc nào cũng tỏa sáng. Với tôi quan trọng là lối chơi của đội bóng, Quang Hải có thể âm thầm cống hiến. Truyền thông lúc nào cũng muốn cậu ấy phải ghi bàn. Nhưng với tôi điều quan trọng là giúp cho đội bóng chứ không cần phải lúc nào cũng kiến tạo, ghi bàn".

Việc Quang Hải lấy lại phong độ là một tin tốt cho cả Hà Nội FC và ĐTVN. Dù VL World Cup 2022 hoãn lại do dịch bệnh thì HLV Park Hang-seo vẫn có thể yên tâm về cậu học trò này.

Theo dõi Sports442 trên