sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Siêu dự bị của Công Phượng muốn thi đấu cho Manchester United

Thứ sáu, 11/09/2020 09:26 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của TP.HCM đã chia sẻ về ước mơ của mình trong một buổi giao lưu với NHM.

Xuân Nam được bết đến với cái tên ‘Siêu dự bị’ của Công Phương. Anh không ít lần vào sân từ băng ghế dự bị và giúp HCM có kết quả tốt. Dù là một cầu thủ dự bị nhưng anh luôn biết cách tỏa sáng và khiến khán giả nhớ đến mình qua từng pha làm bàn.

 TP. HCM vừa bổ sung 2 cầu thủ chất lượng là Ariel Rodriguez và Jose Ortiz vào hàng công. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của anh chàng siêu dự bị này.

nguyen xuan nam, clb thanh pho ho chi minh

Tuy nhiên Xuân Nam không giấu được sự phấn khích: “Ở một môi trường chuyên nghiệp, việc đội bóng bổ sung những cầu thủ ngoại chất lượng là điều rất tốt với CLB, tăng sự cạnh tranh và đấy là điều rất vui. Tôi cũng sẽ học hỏi được rất nhiều điều từ 2 cầu thủ người Costa Rica đã khẳng định được đẳng cấp với bóng đá đỉnh cao”

Ngoài việc ghi bàn cho TP HCM và được NHM nhớ đến, Xuân Nam đã thành công trong việc ghi điểm trong mắt ông Park. Điển hình là khi anh có mặt trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam vào tháng 8.

Xuân Nam cũng chia sẻ rằng, ước mơ lên tuyển là điều anh từng mơ nhưng tiếc là đợt tập trung đã bị hoãn do Covid 19. Điều này khiến anh cảm thấy khá hụt hẫng.

Trong buổi chia sẻ với NHM, tiền đạo Xuân Nam đã tiết lộ về thần tượng của mình là Robert Lewandowski. Nếu có cơ hội thi đấu ở nước ngoài, anh mong muốn được khoác áo Manchester United.

TP.HCM sẽ đối đầu với Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020. ‘Siêu dự bị’ Xuân Nam nhiều khả năng vẫn được ra sân do TPHCM không được sử dụng ngoại binh.

Theo dõi Sports442 trên