sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Trận đấu của TP Hồ Chí Minh để lại hình ảnh thiếu chuyên nghiệp

Thứ ba, 12/05/2020 14:54 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong trận đấu giao hữu mới đây của TP Hồ Chí Minh, HLV trưởng CLB Bà Rịa Vũng Tàu là ông Trần Minh Chiến đã để lại hình ảnh thiếu chuyên nghiệp khi phát biểu trên truyền hình mà vẫn mặc áo ... của đối thủ.

Bóng đá Việt Nam đã có những thành công và bước thăng tiến vượt bậc trong thời gian qua. Điều này đặt ra thách thức khi giải VĐQG V-League và các cấp CLB cũng cần có sự thay đổi tương xứng.

Với bóng đá chuyên nghiệp, chưa biết chuyên môn tốt hay dở, để có ấn tượng tốt với NHM thì hình ảnh của cầu thủ, của CLB phải chuyên nghiệp và đúng mực. Tuy nhiên, trận đấu giao hữu mới đây giữa CLB TP Hồ Chí Minh và CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đã để lại hình ảnh thiếu chuyên nghiệp.

Tran-Minh-Chien

Cụ thể, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Trần Minh Chiến của CLB Bà Rịa Vũng Tàu đã có cuộc phỏng vấn với phóng viên. Điều đáng nói, ông thầy này lại thản nhiên mặc áo của đối thủ TP Hồ Chí Minh để phát biểu phỏng vấn.

Dẫu biết rằng, TP Hồ Chí Minh và Bà Rịa Vũng Tàu vốn là "người nhà" nhưng việc ngang nhiên thể hiện mối quan hệ trên truyền thông có vẻ là điều không hợp lí. CLB TP Hồ Chí Minh đang là một trong những cái tên được quan tâm nhất tại V-League. Đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng được coi là đối trọng lớn nhất với Hà Nội FC trong cuộc đua vô địch.

Tran-Minh-Chien-1
HLV Trần Minh Chiến xuất hiện trên truyền thông với áo CLB TP Hồ Chí Minh (Ảnh: On Sports)

Về phía CLB Bà Rịa Vũng Tàu, họ đang chơi ở giải hạng nhất và có "mối quan hệ mật thiết" với CLB Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đặt chỉ tiêu thăng hạng ở mùa giải này. Giả sử Bà Rịa Vũng Tàu thành công và xuất hiện tại V-League cùng TP Hồ Chí Minh, hình ảnh ông Trần Minh Chiến mặc áo của đối thủ chắc chắn còn được nhắc lại rất nhiều.

Với sự phát triển vượt bậc của bóng đá Việt Nam, có lẽ đã đến lúc các CLB, các cá nhân cần ý thức hơn trong việc giữ gìn hình ảnh và xuất hiện trước truyền thông. Quan tâm đến hình ảnh cá nhân cũng là một hành động đưa bóng đá Việt Nam vươn xa và tiến bộ hơn.

Theo dõi Sports442 trên