sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

NÓNG: AFC gọi tên PVF là ‘lò đạo tạo bậc nhất châu Á’

Thứ năm, 24/09/2020 09:47 (GMT+7)
Amelia
BTV Thể thao

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF của Việt Nam đã được công nhận là học viện 3 sao bởi LĐBĐ Châu Á.

Chương trình Thanh niên Ưu tú của AFC là một phần không thể thiếu trong Tầm nhìn và Sứ mệnh của AFC là cải thiện các tiêu chuẩn thi đấu và tăng khả năng thành công ở cấp độ cao nhất.

PVF academy, hoc vien pvf, trung tam huan luyen pvf

Sự phát triển của các tài năng trẻ đầy khát vọng là cốt lõi của các mục tiêu này, và AFC công nhận và hỗ trợ các Hiệp hội thành viên trong nỗ lực phát triển hơn nữa các chương trình dành cho thanh thiếu niên ưu tú của họ, bao gồm cả việc phân loại các học viện, phù hợp với các tiêu chí do AFC đặt ra .

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã trao danh hiệu 3 sao cho Học viện bóng đá PVF (AFC Three-star Academy). Chứng nhận này được đánh giá dựa trên bộ tiêu chuẩn và được đánh giá lại sau 3 năm.

AFC và các liên đoàn thành viên khẳng định cách làm chuyên nghiệp, bài bản cho thấy Trung tâm PVF đạt mức cao nhất (Premier Level) về chất lượng của hệ thống đào tạo bóng đá trẻ tại châu Á.

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ thuộc tập đoàn Vingroup được thành lập năm 2008 tại tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong những trung tâm hiện đại bậc nhất của Việt nam với cơ ngơi bề thế, đầy đủ điều kiện cần thiết của một học viện cao cấp bóng đá cũng như hệ thống đào tạo bóng đá trẻ chỉn chu bậc nhất của Việt Nam: Tổng diện tích gần 22ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế gồm: hệ thống sân tập và sân thi đấu hiện đại; tổ hợp khoa học thể thao và chăm sóc sức khỏe chuyên biệt; hệ thống kí túc xá tiện nghi.

trung tam pvf
Toàn cảnh trung tâm PVF

Sân thi đấu chính có quy mô 3.600 chỗ, đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất và 6 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11v11 với mặt cỏ được chứng nhận FIFA Quality Pro. PVF còn trang bị hệ thống phòng tập giả lập 360s và thiết bị PlayerTek theo dõi hiệu suất thi đấu của cầu thủ.

Trong thời gian tới, Trung tâm bóng đá PVF sẽ tiếp tục hỗ trợ cho VFF và dự kiến sẽ là nơi tổ chức các giải Cúp dành cho lứa tuổi U.15 và U.17, qua đó tăng thêm mật độ cọ xát cho cầu thủ trẻ, giúp họ ngày càng thích nghi hơn với môi trường bóng đá.

Một số hình ảnh khác về tiện ích tại Trung tâm PVF:

PVF academy, hoc vien pvf, trung tam huan luyen pvf
PVF academy, hoc vien pvf, trung tam huan luyen pvf, co so vat chat pvf
co so vat chat trung tam pvf
PVF academy, hoc vien pvf, trung tam huan luyen pvf
PVF academy, hoc vien pvf, trung tam huan luyen pvf
Trung tâm đào tạo bóng đá PVF được xây dựng trên diện tích gần 22ha và được đầu tư hơn 35 triệu đô la Mỹ. PVF có hệ thống sân tập và sân thi đấu theo chuẩn quốc tế, bể bơi hiện đại, hệ thống kí túc xá tiện nghi dành cho học viên
PVF academy, hoc vien pvf, trung tam huan luyen pvf, co so vat chat pvf
Theo dõi Sports442 trên