sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Đội bóng Nhật Bản đánh đâu thắng đó, Văn Lâm sáng cửa được dự Champions League

Thứ hai, 28/06/2021 19:33 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Đội bóng Nhật Bản Cerezo Osaka tiếp tục thể hiện phong độ cao, qua đó dẫn đầu bảng J AFC Champions League sau hai lượt trận đầu tiên.

Cerezo Osaka đã dễ dàng có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Kitchee (Hong Kong) ở lượt trận diễn ra vào tối ngày (27/6). Tuy nhiên, họ đã để đối thủ vươn lên dẫn trước một cách khó tin. 

Bàn thắng Dejan Damjanovic ghi cho Kitchee ở phút 38 khiến Cerezo Osaka rơi vào thế rượt đuổi khá vất vả. Tuy nhiên các học trò của HLV Culpi cũng cho thấy đẳng cấp của mình với màn lội ngược dòng ấn tượng.

Chỉ trong vòng 3 phút, từ phút 69 đến 71, Adam Taggart và Tiago Pagnussat lần lượt ghi bàn, giúp Cerezo Osaka dẫn ngược lại 2-1. Thế trận lép vế khiến Kitchee không thể có được bàn gỡ và đành chấp nhận thất bại chung cuộc.

dang-van-lam-giu-sach-luoi-trong

Giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp giúp đội bóng của Văn Lâm giành trọn 6 điểm sau 2 lượt trận, qua đó dẫn đầy bảng J. Đây cũng là trận đấu mà thủ thành người Việt Nam không có tên trong danh sách đăng ký.

Hai thủ môn của Cerezo Osaka là Kim Jin-hyeon (bắt chính) và Matsui Kenya. Tuy nhiên nếu Cerezo Osaka tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như hiện tại, đội bóng này hoàn toàn có thể sớm giành ngôi nhất bảng và có vé đi tiếp. Khi đó, nhiều khả năng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội và được HLV Culpi điền tên vào danh sách thi đấu trong những lượt trận cuối.

Xem thêm:

CH Séc đánh bại 'cơn lốc màu da cam' để tiến vào Tứ kết EURO 2020

Bùi Tiến Dũng gây bất ngờ khi thừa nhận chơi xấu giống Đình Trọng

Theo dõi Sports442 trên
TAGS