sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Phải đối đầu Thái Lan, HLV Park Hang Seo vẫn điềm tĩnh: "Gặp đội nào ở bán kết cũng như nhau cả thôi"

Chủ nhật, 19/12/2021 22:24 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Phát biểu sau trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Campuchia, ông Park cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò ngày hôm nay và không tỏ ra lo ngại trước đối thủ Thái Lan tại trận bán kết.

ĐT Việt Nam đã chính thức có vé vào chơi trận bán kết sau chiến thắng 4-0 trước ĐT 

Campuchia. Như vậy, những chiến binh sao Vàng sẽ có 2 trận quyết đấu gặp đối thủ không đội trời chung là ĐT Thái Lan ở bán kết. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu đặc sắc và gay cấn nhất tại AFF Cup 2020.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo và Quang Hải đã có một số phát biểu về màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Theo đó, HLV Park Hang Seo cho biết:

 "Hôm nay, tuyển Việt Nam đã thắng 4-0 và nỗ lực hết sức. Ở trận còn lại, Indonesia ghi nhiều bàn hơn, nên chúng tôi xuống hạng nhì. Tôi hài lòng với trận đấu hôm nay".

park_hang_seo_hop_bao_1
HLV Park hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Vào bán kết rồi, gặp đội nào cũng vậy thôi, Thái Lan cũng là đội mạnh. Chúng tôi có thêm một ngày nghỉ và sẽ tính toán cho trận đấu tới. Việc không để thủng lưới là tốt nhưng không nên nói sâu vào đó. Các cầu thủ tấn công, tiền vệ, phòng ngự đã làm tốt, đặc biệt là hàng phòng ngự. Trong 3 ngày nghỉ chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện các vấn đề".

Còn về phía Quang Hải, cầu thủ tài năng của Hà Nội FC cho biết toàn đội đã thi đấu hết sức mình và hiện tại, tất cả sẽ tập trung 100% cho trận bán kết diễn ra vào ngày 23/12 tới đây: "Điều quan trọng là anh em luôn cố gắng thi đấu tốt nhất. Dù có gặp đội nào, chúng tôi cũng chơi hết mình".

267706297_2998777197101272_254094192100215428_n
ĐT Việt Nam sẽ gặp Thái Lan ở bán kết

Tôi nghĩ là thể lực sau khi nghỉ thêm một ngày cũng không có gì lớn. Vào đến đây thì chúng ta phải nỗ lực hết sức. Vấn đề ăn uống lúc này vẫn là vấn đề. Chúng tôi vẫn ăn cơm khay, đó là vấn đề của giải đấu này. Liên đoàn đã nỗ lực rồi, nhưng chúng tôi cũng phải tìm phương án khác", Quang Hải chia sẻ.

Như vậy, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan ở trận bán kết AFF Cup trong khi đó, với ngôi đầu bảng A, ĐT Indonesia sẽ đối mặt với chủ nhà Singapore ở trận quyết chiến. Vòng bán kết AFF Cup chắc chắn sẽ nóng hơn bao giờ hết với 2 cặp đấu này.

Theo dõi Sports442 trên