sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

HLV Nguyễn Thành Vinh: "Mong ĐTVN sớm gặp Thái Lan vì sợ họ không vào được Chung kết!"

Chủ nhật, 19/12/2021 21:53 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Cựu HLV Sông lam Nghệ An - ông Nguyễn Thành Vinh tỏ ra háo hức và tự tin nếu ĐTVN gặp Thái Lan ở Bán kết AFF Cup 2020.

Ngay trước thềm loạt trận cuối cùng bảng B AFF Cup 2020, HLV Nguyễn Thành Vinh đưa ra nhận định về cặp đấu giữa ĐT Việt Nam gặp ĐT Campuchia:

"HLV Campuchia tuyên bố như vậy trước mặt báo thì chúng ta cũng cần cảnh giác xem có thật hay không. Nếu Campuchia thật sự định chơi tấn công, có khi họ sẽ làm được hơn Indonesia đấy, tức là ghi được bàn thắng vào lưới ĐTVN. Campuchia có thể tạo được bất ngờ đấy.

Tất nhiên khi Campuchia muốn chơi tấn công mà ĐTVN không khinh địch chủ quan, làm tốt công tác phòng ngự khi địch thủ lên bóng rồi phản công nhanh, sẽ rất có lợi, rất dễ để ghi bàn".

u23vietnam-park-bao-trung-quoc(1)
HLV Nguyễn Thành Vinh mong ĐT Việt Nam sớm gặp ĐT Thái Lan

Huyền thoại của SLNA bất ngờ khi muốn ĐT Việt Nam gặp Thái Lan ngay ở Bán kết:

"Tôi muốn gặp Thái Lan ở Bán kết hơn. Thái Lan là kình địch ngay cạnh chúng ta. Trong quá khứ, họ cũng có nhiều danh thủ sang Việt Nam thi đấu. NHM Việt Nam cũng háo hức hơn khi Việt Nam gặp Thái Lan. Không phải chúng ta cay cú, nhưng vẫn luôn trông mong trận gặp Thái Lan hơn cả.

Ngoài ra, trong lòng tôi cũng hơi lo là nếu không gặp sớm thì tới Chung kết, đôi bên sẽ không đụng độ nhau. Có thể Thái Lan sẽ không vào được tới Chung kết!".

Quả đúng như dự đoán, với đẳng cấp của mình thì ĐT Việt Nam đã không mấy khó khăn để đánh bại Campuchia với tỷ số 4-0. Thậm chí nếu các cầu thủ của HLV Park Hang Seo tận dụng tốt các cơ hội tạo ra thì cách biệt có thể lớn hơn 4 bàn. Đáng tiếc khi tỷ số này không đủ để ĐT Việt Nam có được ngôi đầu bảng.

Ở trận đấu cùng giờ, việc Indonesia có được chiến thắng 4-1 trước Malaysia thì Indonesia đã chính thức có được ngôi đầu bảng và đẩy Việt Nam xuống vị trí thứ 2 (do hơn về hiệu số phụ). Ở Bán kết, Việt Nam sẽ phải đối đầu với Thái Lan trong khi Singapore đụng độ Indonesia.

XEM THÊM: 

Nhà báo Campuchia: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Campuchia vượt qua Việt Nam trong 10 năm tới”

HLV Park Hang Seo khẳng định ĐT Việt Nam sẽ tấn công tổng lực trước Campuchia

Cựu HLV Campuchia thừa nhận Việt Nam có sự khác biệt quá lớn về trình độ 

Theo dõi Sports442 trên