sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia: Ghi mưa bàn thắng trước Campuchia, Việt Nam vẫn để Indonesia vượt mặt

Chủ nhật, 19/12/2021 21:47 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia vừa kết thúc với tỉ số 4-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Như vậy Việt Nam và Indonesia sẽ là 2 đội vào chơi trận bán kết tại bảng B.

ĐT Việt Nam đặc biệt là Nguyễn Tiến Linh có một trận đấu xuất sắc khi anh đã ghi cú đúp vào lưới Campuchia. Bàn thắng đầu tiên của Tiến Linh đến từ rất sớm, ngay phút thứ 3 của trận đấu. Ngay sau đó chỉ hơn 20 phút, Tiến Linh tiếp tục ghi thêm bàn thắng từ một cú sút bóng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

tuyen-viet-nam-win-19-1
Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước đối thủ Campuchia

Sang tới hiệp 2 trận đấu, ĐT Việt Nam tiếp tục chứng tỏ là những người chơi đẳng cấp hơn. Ở phút thứ 55, Bùi Tiến Dũng trong một pha lộn xộn trước khung thành đối thủ đã ghi bàn bằng đầu đẳng cấp cho ĐT Việt Nam. Ngay sau đó 1 phút, Quang Hải tiếp tục có cú sút vào lưới của thủ thành Hul Kimhuy. 

Chung cuộc, ĐT Việt Nam giành chiến thắng và có vé vào bán kết AFF Cup với vị trí nhì bảng. Tại trận đấu cùng giờ, ĐT Indonesia xuất sắc giành chiến thắng 4-1 trước Malaysia. Theo đó, trận bán kết AFF Cup đã xác định được 2 cặp đấu là ĐT Singapore - ĐT Indonesia và ĐT Thái Lan - ĐT Việt Nam.

(Nguồn video: Vietnamsports)
Theo dõi Sports442 trên