sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trung vệ thép Thái Lan: “Chiến với Việt Nam, thẻ vàng không nao núng”

Chủ nhật, 26/12/2021 08:30 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Cầu thủ Kritsada Kaman của ĐT Thái Lan đã phải nhận một thẻ vàng trong trận bán kết lượt đi gặp ĐT Việt Nam.

Trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12. Tối 25/12, chiếc vé đầu tiên vào chung kết đã được ấn định cho ĐT Indonesia với một trận đấu “kinh điển” với chủ nhà Singapore. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan có nhiệm vụ xác nhận chiếc vé còn lại.

Mới đây nhất, trung vệ sinh năm 1999 của ĐT Thái Lan đã có buổi chia sẻ với truyền thông. Theo đó, anh cho rằng, dù đã phải nhận thẻ trong trận lượt đi nhưng anh vẫn sẽ giữ vững tinh thần thi đấu của mình.

Krisada Kaman là một trong 4 cầu thủ của ĐT Thái Lan trong trận lượt đi gặp ĐT Việt Nam cùng với Theerathon Bunmathan, Narubadin và thủ thành Chatchai. Cầu thủ này đã có pha phạm lỗi nghiêm trọng với Quang Hải ở phút 87 của trận đấu khiến Công Phượng nổi giận.

533aa11d-18e2-4bb0-b39b-8d62f21e4d62-6909
Kritsada Kaman đã có pha phạm lỗi với Quang Hải ở trận lượt đi khiến Công Phượng nổi giận

Tuy nhiên, khi được hỏi về lối chơi trong trận lượt về, trung vệ cao 1m76 khẳng định anh vẫn sẽ thi đấu như trận lượt đi, kể cả là dính thêm thẻ và bị treo giò ở trận chung kết (nếu Thái Lan giành vé):

Tất nhiên tôi sẽ vẫn thi đấu như thế. Chúng tôi không có gì phải sợ hãi hoặc nao núng cả. Ngay cả khi có bị thẻ vàng, tôi cũng sẵn sàng. Bởi vì cuối cùng, nếu tôi bị cấm thì sẽ những người có thể thay thế tôi”.

Ngoài ra, cầu thủ này còn chia sẻ, toàn đội Thái Lan đã có ngày nghỉ ngơi và hồi phục thể lực sau trận đấu. Đội bóng xứ chùa Vàng cũng đã xem lại một vài trận đấu của ĐT Việt Nam gần đây để phân tích và đưa ra lối chơi phù hợp:

6e0098fc-7457-4c6c-b687-dc89f41e931c
ĐT Thái Lan đang có lợi thế lớn giành vé vào chơi trận chung kết (Ảnh: AFF)

“Bây giờ chúng tôi đã sẵn sàng. Sau trận đấu vừa qua, chúng tôi đã hồi phục lại thể lực. Hôm nay tôi lại bắt đầu chuẩn bị.

Chúng tôi đã theo dõi một số trận đấu gần đây của Việt Nam. Chúng tôi biết những gì cần điều chỉnh, và làm thế nào để đối phó với họ. Trận đấu này, chúng tôi phải cố gắng duy trì cách chơi của riêng mình, và cố gắng tìm thêm cơ hội để giảm bớt áp lực.

Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào trận chung kết. Tôi muốn tất cả người hâm mộ bóng đá tin tưởng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lọt vào trận chung kết, và tiếp tục chiến thắng".

Theo dõi Sports442 trên