sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Thủ thành ĐT Thái Lan: "Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á"

Thứ tư, 22/12/2021 14:50 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Thủ môn Siwarak Tedsungnoen của ĐT Thái Lan cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết sức để giành ngôi vô địch AFF Cup.

Chỉ còn hơn 1 ngày nữa, trận “siêu cầu” Đông Nam Á sẽ diễn ra giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt đi AFF Cup. Cả hai đội đều thể hiện rõ quyết tâm ở những lượt trận này để giành tấm vé duy nhất vào chơi trận bán kết AFF Cup. 

Mới đây, thủ thành Siwarak của ĐT Thái Lan đã có một số chia sẻ liên quan tới trận đấu giữa 2 đội. Theo đó, thủ môn 37 tuổi của ĐT Thái Lan cho rằng, Việt Nam đang là đội mạnh nhất khu vực: 

Chúng tôi rất vui mừng khi đã thi đấu tốt và góp mặt tại vòng bán kết dù phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á thời điểm này. Đã vào đến vòng này thì mọi đội bóng đều nỗ lực để giành được chức vô địch nên mọi thứ đều khó khăn.”

viet-nam-vs-thai-lan-1574172122-width640height426
ĐT Thái Lan đã rất sẵn sàng bước vào trận đấu với tuyển Việt Nam

Thủ môn kỳ cựu của bóng đá Thái Lan cho rằng, khi đã vào tới bán kết thì bất kể đội nào thì cũng đều mạnh như nhau. Riêng đối với “kỳ phùng địch thủ” Việt Nam, thủ thành tự tin đội nhà sẽ giành chiến thắng nếu chơi tốt:

“Với Việt Nam cũng vậy nên gặp họ ở bán kết hay chung kết đều không khác nhau. Chúng tôi cần chơi tốt và giành được chiến thắng. Ở những lần gặp nhau trước đó Thái Lan không thể đánh bại Việt Nam tuy nhiên không phải trận đấu nào cũng giống nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình ở hai trận đấu trước mắt".

Rõ ràng, sức nóng của trận đấu giữa Việt Nam - Thái Lan không chỉ đến từ riêng người hâm mộ mà còn đến từ chính các cầu thủ của hai đội bóng. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS