sports442.com
Thứ năm, 09/05/2024

HLV Polking “cà khịa”: “ĐT Việt Nam không để thủng lưới nhưng Thái Lan ghi bàn ở mọi trận đấu”

Thứ tư, 22/12/2021 13:36 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Trước ngày trận đấu siêu kinh điển giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan diễn ra, vị cựu HLV CLB TP. HCM cho rằng Thái Lan sẽ cố hết sức để ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra vào trưa ngày 22/12, cả hai HLV Mano Polking và HLV Park Hang Seo đều đã có những chia sẻ trước thềm trận “chung kết sớm” của Đông Nam Á. Theo đó, HLV Polking đánh giá rất cao ĐT Việt Nam, ông cho rằng đây sẽ là một trận đấu khó đối với “Voi chiến”:

“Đây là trận đấu lớn trong khu vực, trận đấu hấp dẫn của giải đấu. Tuyển Việt Nam đang là đương kim vô địch và có hai lần lên ngôi. Song, tuyển Thái Lan rất tự tin và sẵn sàng cho hai trận bán kết.”

Tuy nhiên, vị HLV này cũng cho rằng, ĐT Thái Lan cũng rất xuất sắc khi ghi bàn ở mọi trận đấu vòng bảng. Ông tin các học trò của mình cũng sẽ làm được điều này trước những chiến binh sao Vàng:

polking-6601-16401474522491741662429
HLV Mano Polking của ĐT Thái Lan

“Rất khó để đánh bại Việt Nam. Các đội bóng khác dù cố hết sức vẫn không thể chọc thủng lưới họ. Nhưng Thái Lan đã ghi bàn trong mọi trận đấu vòng bảng. Quan trọng là chúng tôi cần phải bình tĩnh, cẩn trọng khi họ phản công.

park
Cả hai vị HLV đều rất quyết tâm cho mục tiêu vô địch AFF Cup

HLV Park Hang Seo thường dùng 3 trung vệ, đôi khi chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ. Hàng tiền vệ hỗ trợ tốt cho hàng thủ, bên cạnh lực lượng có chiều sâu.

Dù vậy chúng tôi cũng sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng và sẽ tìm ra giải pháp tấn công, khai thác điểm yếu để đánh bại họ. Tôi rất háo hức chờ xem chiến thuật của mình hiệu quả ra sao trước Việt Nam".

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Đây sẽ là trận đấu quan trọng mà cả Việt Nam và Thái Lan cần phải tập trung cao độ để cùng tranh suất vào chơi trận chung kết.

Theo dõi Sports442 trên