sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Thắng kịch tính Singapore, CĐV Indonesia bất ngờ quay sang cảm ơn ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 26/12/2021 16:41 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

Ngay sau chiến thắng của đội nhà trước Singapore tại bán kết AFF Cup 2020, rất nhiều CĐV Indonesia bất ngờ dành những lời cảm ơn tới ĐT Việt Nam.

Tối 25/12 đã diễn ra trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Singapore và ĐT Indonesia. Trận đấu lượt đi kết thúc cách đây ít ngày có tỷ số 1-1 và do BTC AFF Cup đã bỏ luật bàn thắng sân nhà, sân khách nên trận đấu lượt về 2 đội sẽ thi đấu với tâm thế hoàn toàn thoải mái để quyết đấu cho tấm vé vào trận chung kết. 2 đội đã tạo nên một trận lượt về đầy kịch tính.

Indonesia là đội sớm có bàn thắng dẫn trước do công của Walian ngay ở phút 11 của trận đấu. Những phút cuối hiệp 1, Singapore chỉ còn thi đấu với 10 người sau khi Baharudin phải nhận tấm thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 tấm thẻ đỏ và phải rời sân. Nhưng bất ngờ khi chỉ sau tình huống này 2 phút, “những chú sư tử ĐNÁ” lại có được bàn gỡ hòa.

u23vietnam-park-bao-trung-quoc
Trận đấu giữa 2 đội diễn ra vô cùng kịch tính

Tới phút 67, Singapore lại phải chịu tổn thất khi Fandi nhận chiếc thẻ đỏ thứ 2. Dẫu vậy họ lại thêm một lần nữa vươn lên dẫn trước ở phút 74 trước khi bị Indonesia gỡ hòa ở phút 87. Tới cuối trận, thầy trò HLV Yoshida Tatsuma có cơ hội kết liễu trận đấu khi được hưởng phạt đền nhưng Ramli lại dứt điểm bất thành. Indonesia với tâm lý thoải mái và lợi thế hơn người đã đánh bại đối thủ trong hiệp phụ qua đó bước vào trận chung kết.

Sau trận đấu, nhiều cổ động viên đội bóng xứ vạn đảo tin rằng đội nhà đang được hưởng lợi sau lùm xùm liên quan đến trận bán kết lượt đi giữa Việt Nam và Thái Lan:

“Cảm ơn các anh bạn Việt Nam nhé. Các bạn đã tạo ra sức ép để Indonesia được hưởng lợi. Tưởng đâu Singapore sẽ nhận quà từ trọng tài nhưng họ lại tặng quà cho chúng tôi”, người hâm mộ đến từ Indonesia viết.

Cổ động viên Adam lại cho rằng: “Việt Nam đã đen đủi thì Indonesia sẽ phải may mắn. Đấy là cách trọng tài tạo ra sự cân bằng cho giải đấu.

Trong khi đó, một người hâm mộ đến từ Malaysia lại cảm thấy tiếc cho tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi với Thái Lan.

“Thật đáng tiếc cho tuyển Việt Nam, nếu trọng tài bắt như trong trận đấu này thì có lẽ họ đã không để thua Thái Lan.

Nhưng cho đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin trận đấu giữa Singapore và Indonesia lại diễn ra khó tin đến vậy”.

Theo dõi Sports442 trên