sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải tiết lộ điều ít ai biết về ĐT Việt Nam và Xuân Trường, thận trọng khi nhắc tới Malaysia

Thứ bảy, 11/12/2021 09:25 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Quang Hải đã có những chia sẻ hết sức thú vị về những người đồng đội ở tuyển Việt Nam. Anh cũng cho rằng ĐT Malaysia vẫn sẽ là 1 ẩn số khó đối với ĐT Việt Nam.

Tối 10/12, Quang Hải đã có buổi giao lưu trực tuyến với Zing News, chia sẻ về quá trình ở ĐT Việt Nam. Khi được hỏi tới sức mạnh của ĐT Malaysia tại giải đấu lần này, chàng tiền vệ của Hà Nội FC cho rằng: "Tuyển Việt Nam từng gặp Malaysia nhiều lần nhưng bây giờ không thể đánh giá đúng về họ. Mỗi giải đấu, mỗi trận đấu, các đội có sự chuẩn bị tiếp cận khác nhau”

Tài năng số 1 Việt Nam cũng nói thêm: "Quan trọng là sự chuẩn bị của chính mình. Mỗi cá nhân phải làm tốt nhiệm vụ của mình trước đã. Tuyển Việt Nam phải chuẩn bị kỹ. Đó là một trận đấu khó khăn".

Nói về việc ĐT Việt Nam có phần được “ưu ái” khi có quãng nghỉ dài 6 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia, Quang Hải đưa ra quan điểm: “Tuyển Việt Nam có thời gian nghỉ dài 6 ngày. Chúng tôi có thêm thời gian phục hồi nhưng không có nghĩa là được đánh giá cao hơn Malaysia. Đội nào cũng sẽ nghỉ một lượt với thời gian như nhau.”

Quang-Hai-01
Quang Hải đánh giá rất cao ĐT Malaysia tại giải đấu năm nay

Về phía cá nhân anh, chàng tiền vệ của ĐT Việt Nam bày tỏ sự ấn tượng đối với số 19 Akhyar Rashid bên phía Malaysia. Tuy nhiên cầu thủ này mới đây vừa có kết quả dương tính với Covid 19 và phải tuân thủ cách ly 10 ngày, không thể góp mặt trong trận đấu với ĐT Việt Nam tối 12/12.

Ngoài ra, Quang Hải còn tiết lộ những sở thích thú vị của các đồng đội tại ĐT Việt Nam. Anh cho biết, tranh thủ những ngày được nghỉ thì anh và Đình Trọng đã xem những trận đấu của tuyển Malaysia trước ĐT Lào và ĐT Campuchia.

“Nhiều anh em chơi bóng bàn giỏi lắm, ví dụ như anh Xuân Trường. Có nhiều anh em không biết chơi, hay thua. Còn HLV Park Hang-seo thì đánh tốt, chơi tốt cả 7 môn phối hợp luôn" Quang Hải thích thú khi nói về đồng đội của mình trên tuyển.

Tấm vé vào bán kết của ĐT Việt Nam sẽ được quyết định ngay sau trận đấu giữa những chiến binh áo đỏ với ĐT Hổ Mã tối 12/12 tới đây. ĐT Việt Nam cần tập trung hết công suất để có thể giành được trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ mạnh nhất bảng B.

Theo dõi Sports442 trên