sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Chanathip mang về chiến thắng tưng bừng, báo Thái thừa nhận: "Lẽ ra ĐT Việt Nam đã có bàn thắng"

Thứ sáu, 24/12/2021 06:48 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Tờ báo Thái Lan hài lòng khi ĐT Thái Lan đã có một trận đấu tốt, tuy nhiên họ cũng cho rằng ĐT Việt Nam đáng ra cũng đã có bàn thắng.

Trận bán kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đã kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về “Voi chiến”. Trên sân, những “kỳ phùng địch thủ” của tuyển Việt Nam có trận đấu chơi quá xuất sắc khiến cho những cầu thủ Việt không thể nào cản phá. Đó là những kỹ thuật cá nhân vô cùng đẳng cấp của Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan, Supachok…

Tuy nhiên, sau trận đấu, nhiều người cho rằng ĐT Việt Nam lẽ ra cũng đã có bàn thắng vào lưới Thái Lan nếu như Quang Hải hay Văn Đức có thêm một chút may mắn. Tờ báo Siam Sport đã có bài viết ngay sau trận đấu với tiêu đề: "Số 1 Đông Nam Á tan vỡ! Chanathip giúp Thái Lan đánh bại Việt Nam, tiến dần vào chung kết".

_wpj7237-jpg
Trận thua của ĐT Việt Nam có phần khá kém may mắn (Ảnh: VFF)

Tờ báo cho rằng trận bán kết lượt đi phần nào đã giúp Thái Lan cầm chắc tấm vé vào chung kết:

"Thủ quân Chanathip dù đá hỏng một quả phạt đền nhưng trước đó đã kịp lập cú đúp giúp Thái Lan đánh bại đương kim vô địch Việt Nam 2-0, giành lợi thế và tiến gần tới tấm vé chung kết.”

82454005-da7e-4cdf-87bc-0bc09ced9430
Văn Đức sút bóng chệch cột dọc (Ảnh: AFF)

Tuy nhiên, họ cũng phải thừa nhận rằng, ĐT Việt Nam đã có một ngày thi đấu kém may mắn: "Đáng lẽ ra, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng khi Nguyễn Quang Hải có 2 cú sút đưa bóng trúng khung thành tuyển Thái Lan, còn Phan Văn Đức tung cú sút đưa bóng chệch cột dọc".

Bên cạnh đó, tờ SMM Sports lại nhấn mạnh việc đội trưởng Chanathip của Thái Lan ghi hai bàn thắng giúp đội nhà “thoải mái hơn khi bước vào trận lượt về”

"Cuối trận, Việt Nam nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng không thể khoan thủng hàng phòng ngự Thái Lan. Tỉ số chung cuộc 2-0 giúp Thái Lan có lợi thế lớn", SMM Sports bình luận.

Trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 26/12. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ làm gì để thay đổi cục diện trước người Thái.

Theo dõi Sports442 trên