sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Quá “hồ hởi” khi gặp Việt Nam ở bán kết, HLV trưởng ĐT Thái Lan đành thất hứa mở lại MXH

Thứ hai, 20/12/2021 11:24 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây trên mạng xã hội, HLV Polking đành phải thất hứa khi ĐT Thái Lan sẽ gặp ĐT Việt Nam ở bán kết. Ông đã "phá lệ" sử dụng lại MXH.

Theo đó, trước khi lên đường sang Singapore trong hành trình lấy lại chức vô địch AFF Cup, HLV Alexandre Polking của ĐT Thái Lan đã có bài đăng trên trang cá nhân Instagram tuyên bố sẽ ngưng hoạt động mạng xã hội cho đến khi hết AFF Cup 2020. Cụ thể bài viết của ông như sau: 

“Kể từ bây giờ tôi sẽ tạm biệt mạng xã hội. Hiện tại là lúc tôi cần tập trung vào rất nhiều công việc trước mắt ở ĐTQG. Thật thú vị nếu được đốt thời gian vào mạng xã hội. Nhưng tôi sẽ tạm biệt nó. Tôi hy vọng sẽ gặp lại tất cả mọi người vào tháng 1 năm sau".

truoc-tran-gap-viet-nam-hlv-thai-lan-quyet-pha-le3-725x0
HLV Mano Polking đã sử dụng lại MXH

Tuy nhiên mới đây vào tối ngày 19/12, thuyền trưởng của ĐT Thái Lan đã không giấu nổi cảm xúc vui mừng của ông khi ĐT Thái Lan đã vào đến trận bán kết AFF Cup và đối thủ còn là ĐT Việt Nam. Trên trang cá nhân Facebook của mình, Mano Polking đã đăng tải dòng trạng thái “phá vỡ lời hứa”:

“Một vài phút ngoại lệ để dùng MXH. ĐT Thái Lan đã chơi thật tuyệt vời và tôi rất tự hào về các cầu thủ của mình. Nhờ sự chăm chỉ, họ đang hoàn thiện mình. Nhưng tiếc là chúng tôi vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu. Vì vậy, hãy vui vẻ chỉ trong ngày hôm nay và sau đó trở lại làm việc, tập trung và cống hiến. Xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ từ Thái Lan cũng như những người hâm mộ đã có mặt tại đây. Chúng tôi có thể cảm nhận được điều đó!!!!! Cùng nhau như một!!!! Hãy tiếp tục như vậy cho đến cuối cùng!!!!”

truoc-tran-gap-viet-nam-hlv-thai-lan-quyet-pha-le1-725x0 (1)
Bài đăng của HLV ĐT Thái Lan ngày 19/12

ĐT Thái Lan với ngôi đầu bảng A sẽ chính thức gặp ĐT Việt Nam ở trận bán kết AFF Cup. Đây được xem như trận bán kết hấp dẫn nhất kể từ năm 2010 đến nay khi 2 ông lớn của ĐNA sẽ đối đầu nhau và chỉ có 1 đội giành quyền vào chơi chung kết.

Theo dõi Sports442 trên