sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Nữ tỷ phú thuê chuyên cơ riêng chở các cầu thủ Thái Lan về nước

Thứ sáu, 31/12/2021 18:11 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp của ĐT Thái Lan, bà Nualphan Lamsam cho biết bà đã đặt chuyên cơ để chở toàn đội Thái Lan về nước ngay sau khi AFF Cup kết thúc.

Mới đây, tờ Matichon của Thái Lan đã dẫn lời vị trưởng đoàn ĐT Thái Lan, bà Madam Pang về việc người phụ nữ xinh đẹp này đã đặt chuyên cơ để chở toàn đội Thái Lan về nước vào ngày 2/1/2022, sau khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2020 khép lại. Bà cho biết đây chính là sự khích lệ cho thầy trò HLV Polking ở thời điểm hiện tại, khi tình hình dịch bệnh vẫn đang phức tạp.

"Các thành viên đội tuyển đã phải sinh hoạt trong điều kiện bong bóng một tháng qua, phải ăn uống, sinh hoạt không thoải mái. Họ đã hy sinh rất nhiều sau thời gian thi đấu ở giải vô địch quốc gia để phục vụ đội tuyển, vì vậy tôi muốn tạo điều kiện tốt nhất để họ sớm được trở về nghỉ bên gia đình, người thân tại quê hương".

nualphan
Bà Nualphan Lamsam thuê chuyên cơ riêng chở toàn đội Thái Lan về nước (Ảnh: AFF)

Ngoài ra, nữ tỷ phú nói thêm: "Việc thuê chuyên cơ riêng sẽ thuận tiện cho các thành viên vì trang thiết bị của đội tuyển khá nhiều. Nó cũng giúp ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Điều này sẽ giúp tất cả cầu thủ và HLV trở về Thái Lan và các CLB một cách trọn vẹn".

Nữ trưởng đoàn Thái Lan luôn rất chịu chi để khích lệ tinh thần ĐT “Voi chiến”. Ở vòng bảng, bà đã bỏ ra số tiền lớn mua đồng hồ Rolex và Iphone 13 để tặng cho Chanathip cùng các người đồng đội.

ĐT Thái Lan đang đứng rất gần với chiếc cúp vô địch AFF Cup 2020. Nếu như lên ngôi ở giải đấu năm nay, Voi chiến sẽ có lần thứ 6 nâng cúp vô địch. Thái Lan cũng là ĐT có số lần vô địch AFF Cup nhiều nhất lịch sử bóng đá Đông Nam Á.

Theo dõi Sports442 trên
TAGS