sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Polking tiết lộ “thói quen phong thủy” giúp Thái Lan thăng hoa ở AFF Cup 2020

Thứ sáu, 31/12/2021 16:37 (GMT+7)
Minh Blue
BTV Thể thao

HLV Alexandre Polking của Thái Lan tiết lộ ông là một người rất coi trọng phong thủy và duy trì một số thói quen để đem lại may mắn.

Trái với dự đoán của giới mộ điệu về một trận đấu gay cấn thì 90 phút vừa qua lại chứng kiến sức mạnh vượt trội của Thái Lan. Phút thứ 2, Chanathip đã thực hiện pha đặt lòng đẹp mắt giúp Voi chiến vươn lên dẫn trước.

Sau bàn mở tỷ số, Thái Lan càng chơi càng hưng phấn trong khi đó Indonesia lại tỏ rõ sự thiếu tự tin. 45 phút của hiệp 2 thật sự là trận đấu 1 chiều do Thái Lan tạo ra. Họ có thêm 3 bàn thắng nữa để ấn định tỷ số 4-0 qua đó đặt 1 tay vào chiếc cúp vô địch AFF Cup năm nay.

Trong buổi chia sẻ với truyền thông Thái Lan trước thềm trận chung kết lượt về, HLV Polking đã tiết lộ một thông tin khá thú vị. Chiến lược gia người Brazil luôn mặc 1 chiếc áo sơ mi đen tại AFF Cup 2020. Ông cho rằng đây là chiếc áo may mắn và có thói quen không đổi áo khi đội bóng đang có mạch chiến thắng.

“Quả thực, tôi là một người rất coi trọng phong thủy. Tôi sẽ không đổi áo cho đến khi đội bóng thua trận. Nhưng tôi cam đoan là luôn giặt áo sau mỗi trận đấu và chúng đều sạch sẽ khi tôi ra sân. Tôi tin điều đó có ý nghĩa đặc biệt với mình” – HLV Alexandre Polking bật mí.

saostar-4kgqrcrsxquihpbj
HLV Polking duy trì thói quen mặc 1 chiếc áo sơ mi đen tại AFF Cup 2020

Hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Thái Lan và HLV Alexandre Polking chỉ có thời hạn 4 tháng. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa tính về chuyện tương lai dù AFF Cup 2020 chuẩn bị kết thúc và “Voi chiến” gần như chắc chắn sẽ lên ngôi vô địch.

“Chúng tôi vẫn chưa bàn bạc về chuyện gia hạn hợp đồng. Hiện tại, tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới. Đây là bước đệm rất quan trọng. Tôi chưa nghĩ về tương lai xa xôi, bởi trước mắt nhiệm vụ của chúng tôi là giành lấy chiếc cúp vô địch” – HLV Alexandre Polking cho hay./.

Theo dõi Sports442 trên