sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

NÓNG: ‘Bẻ gãy’ nanh vuốt của Hổ Mã, ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng tiền tỉ từ quê nhà

Chủ nhật, 12/12/2021 22:28 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

VFF đã rất nhanh chóng gửi lời ‘động viên’ đặc biệt đến ĐT Việt Nam trước chiến thắng đầy tự hào với ĐT Malaysia. Theo đó, toàn đội đã được thưởng nóng 1 tỷ đồng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã để lại quá nhiều cảm xúc cho người hâm mộ trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Các chiến binh áo đỏ đã có màn thi đấu cực thăng hoa trước đối thủ được đánh giá khó nhằn nhất bảng B.

Sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã nhanh chóng thưởng số tiền cực khủng 1 tỷ đồng tới toàn đội tuyển của chúng ta nhằm khích lệ và tiếp thêm động lực cho các cầu thủ trong những trận đấu sắp tới.

viet_nam_vs_malaysia_0
Công Phượng ghi bàn thắng thứ 2 cho ĐT Việt Nam

Cả ba bàn thắng của Việt Nam vào lưới của ĐT Malaysia đều là những pha phối hợp cực kỳ xuất sắc của các cầu thủ ĐT Việt Nam trên sân. Quang Hải, Công Phượng và Hoàng Đức thực sự đã có màn thi đấu ‘lóe sáng’ trước những chú Hổ dũng mãnh Malaysia.

Ngay sau trận đấu, tiền vệ Tuấn Anh của ĐT Việt Nam cũng đã được BTC trao giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Dù không có bàn thắng vào lưới của ĐT Malaysia, Tuấn Anh đã có màn trình diễn để đời, đánh dấu lần đầu tiên ra sân tại giải đấu lớn nhất khu vực.

ĐT Việt Nam sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Indonesia, đội vừa có chiến thắng 5-1 trước ĐT Lào vào cùng ngày. Thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn vẫn đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ vạn đảo.

Trong khi đó, ĐT Malaysia sẽ có chuỗi nghỉ dài 6 ngày trước khi tham dự trận đấu tiếp theo gặp đối thủ Indonesia vào ngày 19/12. Để có thể giành vé vào bán kết, chắc chắn thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ phải có được trọn vẹn 3 điểm trước Indonesia.

Theo dõi Sports442 trên