sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

BLV Trương Anh Ngọc: "ĐT Việt Nam đá đẳng cấp như 'Ngoại hạng Anh’, Malaysia hóa ‘Hổ giấy’ trên sân Bishan"

Chủ nhật, 12/12/2021 21:31 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Sau màn trình diễn đẳng cấp của các chiến binh áo đỏ, nhà báo Trương Anh Ngọc đã có những lời khen không ngớt dành cho ĐT Việt Nam.

Hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia kết thúc với tỉ số 2-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. 2 cú sút đẳng cấp của Quang Hải (32’) và Công Phượng (36’) đã tạo nên một trận cầu trong mơ cho đội bóng áo đỏ.

Chứng kiến màn trình diễn “out trình” của các tuyển thủ nước nhà, nhà báo Trương Anh Ngọc đã không thể giấu nổi cảm xúc vui sướng. Anh còn không ngần ngại ví von các học trò của thầy Park giống như các siêu sao Ngoại hạng Anh.

Phải nói là chúng ta như những con hổ. Chúng ta lao vào Malaysia để 'làm thịt', thậm chí là một cách dễ dàng.

downloader.la-61b5f6158889a
ĐT Việt Nam có trận thi đấu mãn nhãn trước Malaysia (Ảnh: Getty)

Trong năm 2021, với tôi, đây là hiệp đấu hay nhất của ĐT Việt Nam. Chúng ta chơi như một đội Ngoại hạng Anh. Các cầu thủ pressing liên tục từ đầu. Chúng ta chạy nhiều hơn, nhanh hơn, áp sát liên tục hơn họ. Malaysia không lên bóng được. Bàn thắng của Công Phượng, Quang Hải là kết tinh của những gì phải đến cho ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, nhà báo Trương Anh Ngọc cũng không quên phân tích 2 siêu phẩm của ĐT Việt Nam vào lưới của ĐT Malaysia ở hiệp 1. Theo anh, hai bàn thắng của ĐT Việt Nam thể hiện sự đẳng cấp trong những pha phối hợp của ĐT Việt Nam.

“Bàn thắng đầu tiên đến từ việc hàng thủ đối phương không kịp lùi về. Bàn thứ hai là một pha phối hợp cực hay giữa Tuấn Anh, Quang Hải và Công Phượng. ĐT Việt Nam tấn công nhanh, liên tục khiến đối phương lúng túng và bế tắc, không biết phòng ngự thế nào. Nhìn sướng quá!”.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã kết thúc tỉ số 3-0 nghiêng về phía ĐT Việt Nam. Không thể bàn cãi, ĐT Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc trước những chú Hổ Mã đầy dũng cảm.

Theo dõi Sports442 trên