sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Myanmar nhận tin 'quý hơn vàng' sát giờ thi đấu, cả Đông Nam Á thở phào

Chủ nhật, 05/12/2021 11:31 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Kết quả PCR của ĐT Myanmar sau khi có 10 cầu thủ test nhanh dương tính đã mang tin vui tới cho đội bóng bảng A

Chiều 4/12, tại cuộc họp báo trước ngày ra quân tại AFF Cup 2020, HLV trưởng của tuyển Myanmar cho biết có tới 10 cầu thủ của ĐT này xét nghiệm nhanh dương tính với Covid 19 và đang được đưa đi xét nghiệm PCR lại. Điều này khiến cho người hâm mộ trên khắp ĐNA không khỏi hoang mang khi chỉ còn duy nhất một ngày nữa là AFF Cup sẽ khởi tranh. Myanmar cũng được xem xét tình hình và có khả năng phải chia tay AFF Cup 2020.

Rất may sau khi cót kết quả xét nghiệm PCR, đội tuyển Myanmar được xác định chỉ có 1 ca dương tính duy nhất. Sở dĩ 10 cầu thủ test nhanh dương tính trước đó là do gộp mẫu với một số người của phía chủ nhà Singapore.

hey-5737
HLV trưởng ĐT Myanmar trong buổi phỏng vấn

Sau khi kết quả được công bố, toàn đội Myanmar cũng như BTC AFF Cup đều thở phào nhẹ nhõm. Kết quả này cũng sẽ khiến cho trận đấu giữa Myanmar và chủ nhà Singapore diễn ra bình thường.

Myanmar hiện tại vẫn có đủ 22 cầu thủ đăng ký thi đấu, tuy nhiên thầy trò HLV Antoine Hey cũng đã gặp phải không ít bất lợi khi các học trò của ông không có được điều kiện thuận lợi tốt nhất. Họ chỉ được tập trong khách sạn trong những buổi tập gần đây trong thời gian chờ đợi kết quả PCR.

sep-lon-myanmar-thua-viet-nam-chung-toi-co-the-bi-loai1542591054
ĐT Myanmar nhận tin vui về kết quả xét nghiệm Covid 19

"Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong suốt thời gian gần đây. Điều này buộc chúng tôi phải tiến hành chuẩn bị từ đầu. Để tìm ra những cầu thủ trẻ khi mà không có giải đấu nào diễn ra là điều rất khó khăn. Đội tuyển đã tái thiết từ tháng 5, với một đội hình không đủ sức thi đấu, chúng tôi đã cố gắng hết sức để các cầu thủ có trạng thái thể lực tốt nhất". HLV trưởng của ĐT Myanmar phát biểu trong buổi họp báo chiều 4/12.

Tối nay 5/12, ĐT Myanmar sẽ có trận đấu đầu tiên trên hành trình chinh phục ngôi vương tại AFF Cup, đối đầu với chủ nhà Singapore. Trận đấu sẽ bắt đầu vào lúc 19h45p theo giờ Việt Nam. Trận đấu sẽ được phát sóng trên 2 kênh VTV5 và VTV6.

Theo dõi Sports442 trên