sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

Indonesia tự tin sẽ khiến ĐT Việt Nam ra về từ bán kết, điểm mặt 3 nhân tố sẽ tạo ra bước ngoặt

Chủ nhật, 05/12/2021 08:50 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Truyền thông Indonesia cho rằng với 3 siêu sao đang chơi bóng từ nước ngoài, ĐT nước này sẽ là đối thủ mạnh của ĐKVĐ Việt Nam

Ngày 5/12, 2 trận đấu đầu tiên tại bảng A AFF Cup 2020 sẽ chính thức mở màn cho giải đấu lớn nhất khu vực. Ở bảng B, ĐT Indonesia sẽ có trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 15/12.

Truyền thông Indonesia đang tỏ ra vô cùng tự tin về các cầu thủ và đội bóng của họ trước giải đấu lần này. Theo đó, báo chí nước này cho rằng với sự xuất hiện của 3 cái tên đang thi đấu trên khắp mọi miền châu Á, những chú chim ưng Garuda sẽ làm nên điều không tưởng trước Việt Nam - ĐKVĐ của giải. 

Ba cái tên lần lượt là: Asnawi Mangkualam (CLB Ansan Greeners - Hàn Quốc), Syahrian Abhimanyu (CLB Johor Darul Ta'zim - Malaysia) và Ryuji Utomo (Newcastle Jets - Úc). Tất cả đều đang thi đấu ở các nước có nền bóng đá phát triển trên khắp châu Á.

viet-nam-indonesia-vong-loai-world-cup-2022-quang-hai-tuan-anh-phoi-hop-xuat-sac-1623085089-1
Indonesia tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam

Tờ Bola của Indonesia cho rằng :"Trước những đối thủ như Việt Nam, Malaysia thì 3 cầu thủ này sẽ chứng minh được sức mạnh khi có kinh nghiệm lâu năm thi đấu ở nước ngoài. Chuyên môn của họ là không phải bàn cãi, vậy nên, chúng ta hoàn toàn hi vọng rằng những Asnawi hay Utomo sẽ giúp Indonesia chặn được chuỗi bất bại của ĐT Việt Nam hay phá dớp thua Malaysia"

Tuy rằng trong quá khứ, ĐT Việt Nam đã nhiều lần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo, tuy nhiên rất có thể, ở AFF Cup 2020, Indonesia sẽ mang tới một đội bóng với phiên bản hoàn toàn khác. Trước khi AFF Cup diễn ra, Indonesia đã có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ và giành nhiều chiến thắng lớn trước các đội bóng châu Âu.

Đối đầu với một Indonesia có lối chơi rắn sẽ là một thách thức lớn với thầy trò ông Park Hang Seo. Ngoài ra, tốc độ và kỹ năng tấn công của một số cầu thủ Indonesia cũng sẽ là mối đe dọa dành cho hàng phòng ngự của ĐT Việt Nam, nhất là trong thời điểm HLV Shin Tae-yong đã dành thời gian phân tích rất kỹ chiến thuật và lối chơi của những chiến binh sao Vàng.

Theo dõi Sports442 trên