sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam vs Lào, cuộc chiến giữa các chiến binh sao Vàng

Thứ ba, 07/12/2021 10:22 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Ban tổ chức AFF Suzuki Cup đã quyết định bầu chọn Phan Văn Đức là cái tên xuất sắc nhất trận đấu giữa 2 đội.

ĐT Việt Nam có chiến thắng 2-0 trước ĐT Lào với hai pha tỏa sáng của Công Phượng và Phan Văn Đức. Cả hai đều là những tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam. Trận đấu diễn ra với thế trận nghiêng hẳn về phía ĐT Việt Nam.

Ở hiệp 1, Công Phượng dường như đã khai thông bế tắc cho Việt Nam khi có cú sút rất căng về phía khung thành của ĐT Lào. ĐT Việt Nam vượt lên trước với tỉ số 1-0. Sang tới hiệp 2, Phan Văn Đức không từ chối cơ hội nâng tỉ số cho ĐT Việt Nam lên 2-0 sau pha tạt bóng đẳng cấp của Tấn Tài ở phút thứ 55. Bên cạnh những chiến binh xuất sắc của ĐT Việt Nam, tiền đạo Billy của ĐT Lào cũng cho thấy kinh nghiệm và sự xuất sắc khi chơi bóng tại châu Âu. Tuy không ghi được bất kì bàn thắng nào, màn trình diễn của siêu sao bên phía Lào cũng gây ấn tượng không kém.

billy-ketkeophomphone-noi-gi-sau-tran-thua-dt-viet-nam
ĐT Việt Nam có trận đấu suôn sẻ mở màn AFF Cup 2020

Màn trình diễn của Phan Văn Đức cũng là điểm sáng của trận đấu khi anh dường như đã lấy lại được phong độ và cảm giác ghi bàn. Sau khoảng thời gian chịu nhiều áp lực từ chính bản thân và cả áp lực từ dư luận, một bàn thắng sẽ tạo ra một khởi đầu mới cho cầu thủ.

phan-van-duc-vs-lao-2750
Phan Văn Đức nhận quà từ BTC AFF Cup

Bàn thắng của Phan Văn Đức tại trận đấu ra quân của đội tuyển Việt Nam đã chính thức giúp tiền đạo của SLNA chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi sau 3 năm. Sau bàn thắng đẹp mắt, Phan Văn Đức đã có pha ăn mừng khiến người hâm mộ xúc động khi cho bóng vào áo theo kiểu “bụng bầu”. Rất có thể, đây là bàn thắng mà tiền đạo sinh năm 1996 gửi tới vợ của mình. Anh cũng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Bên cạnh Phan Văn Đức, Hoàng Đức, Tấn Tài hay Xuân Trường cũng là những cầu thủ chơi nổi bật trong trận đấu của ĐT Việt Nam với ĐT Lào. Tất cả dường như đang có tâm thế rất tốt để chuẩn bị cho những trận đấu khó khăn phía trước. ĐT Việt Nam sẽ có trận gặp ĐT Malaysia vào ngày 12/12 tới. Trận đấu này được HLV Park Hang Seo nhận định sẽ là trận chung kết sớm của ĐT Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên