sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

Lãnh đạo LĐBĐ Indonesia tự tin 100% đội nhà sẽ "vào chung kết" sau khi cầm hòa ĐT Việt Nam

Thứ năm, 16/12/2021 09:03 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

ĐT Indonesia đã cầm hòa ĐT Việt Nam tại lượt trận 4 bảng B, AFF Suzuki Cup 2020. Theo đó, họ đã giữ điểm thành công trước đội bóng được xem là mạnh nhất bảng.

Sau khi “giữ chân” thành công ĐT Việt Nam, không chỉ các cầu thủ và NHM Indonesia tỏ ra phấn khích, báo chí truyền thông nước này còn dành nhiều lời khen ngợi không ngớt cho những chú đại bàng Garuda.

Tờ Bola (Indonesia) đã giật tiêu đề: “Nhờ kỷ luật, ĐT Indonesia đã cầm hòa ĐT Việt Nam tại AFF Cup”. Theo tờ báo này, đội bóng xứ vạn đảo tiếp tục giữ vững chuỗi trận bất bại trước Việt Nam tại AFF Cup trong suốt 25 năm.

Mới đây, trên trang web chính thức, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia, ông Mochamad đã dành nhiều lời chúc mừng đến đội bóng của mình. Ông cho biết “màn trình diễn của các cầu thủ Garuda thật phi thường,” đồng thời bày tỏ lòng tự hào khi chứng kiến tinh thần chiến đấu hết mình đến tận phút chót của các cầu thủ của đội tuyển quốc gia.

dt-vietnam-3
Công Phượng xin ra sân ở cuối hiệp 1 do bị chấn thương

Còn về phần mình, Phó Chủ tịch PSSI Iwan Budianto phấn khích cho rằng: “Phong độ của đội tuyển quốc gia Indonesia tiếp tục được cải thiện. Tôi chắc chắn họ sẽ đi đến trận chung kết”

Có thể nói, ĐT Indonesia đã có một trận đấu thành công khi có điểm trước ĐT Việt Nam. Trên sân ngày 15/12, không khó để chúng ta nhìn thấy một hàng phòng ngự dày đặc mà những chú đại bàng Garuda tạo nên. Dù có tỉ lệ cầm bóng vượt trội hơn hẳn so với đối thủ song những chiến binh áo đỏ không thể dứt điểm bởi mỗi khi có bóng, các cầu thủ Indonesia đã áp sát rất nhanh từ nhiều phía.

Trận hòa 0-0 giúp ĐT Indonesia giữ vững ngôi đầu bảng B với 7 điểm và hiệu số cao hơn ĐT Việt Nam. Vào ngày 19/12 tới đây, 4 đội tại bảng B sẽ bước vào lượt trận đấu bảng cuối cùng để cùng xác định tấm vé vào bán kết AFF Cup 2020 khi ĐT Indonesia sẽ gặp ĐT Malaysia còn ĐT Việt Nam chỉ phải gặp ĐT Campuchia.

Theo dõi Sports442 trên