sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

HLV Polking ‘điêu đứng’ khi sao châu Âu của ĐT Thái Lan bất ngờ phải nhập viện ngay lúc tập luyện

Thứ sáu, 10/12/2021 18:18 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

Mới đây, cầu thủ Thái kiều Jonathan Khemdee của ĐT Thái Lan đã phải bỏ dở buổi tập chiều 9/12 để nhập viện vì bị cúm

Tại buổi họp báo trước ngày trận đấu diễn ra 10/12, HLV trưởng của ĐT Thái Lan ông Alexandre Polking cho biết học trò của ông đã không thể tiếp tục buổi tập luyện cùng các đồng đội do phải nhập viện.

Chiều qua, Jonathan đột ngột có triệu chứng đau đầu, đau cơ nên tôi cho cậu ấy nhập viện điều trị. Chúng tôi vẫn theo dõi sát sao tình hình sức khỏe của cậu ấy để sớm có phương án nhân sự cho AFF Cup

Được biết Jonathan Khemdee là một trong số cầu thủ Thái kiều được HLV Polking triệu tập cho AFF Cup 2020. Cầu thủ này chỉ mới 19 tuổi và có bố là người Đan Mạch. Hiện anh đang chơi ở vị trí trung vệ cho CLB Odense Boldklub ở giải vô địch quốc gia Đan Mạch.

Trước khi được triệu tập lên ĐTQG, Khemdee đã từng được HLV Polking tin tưởng và gọi tham dự U23 châu Á 2022. Với kỹ thuật cá nhân tốt và sức trẻ của mình, anh đã thi đấu thành công tại giải và góp phần giúp ĐT U23 Thái Lan giành vé vào vòng chung kết diễn ra năm sau tại Uzbekistan.

Jonathan Khemdee
Sao trẻ ĐT Thái Lan phải nhập viện do bị cúm

Trước khi lên tuyển quốc gia, Khemdee đã được HLV Polking triệu tập lên đội U23 Thái Lan dự vòng loại U23 châu Á 2022. Anh thi đấu tốt giúp đội nhà giành vé vào vòng chung kết diễn ra vào năm sau ở Uzbekistan.

ĐT Thái Lan sẽ có trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2020 vào ngày 11/12 cùng với ĐT Myanmar. Ở trận đấu ra quân, Voi chiến chỉ phải tiếp đón Timor Leste và giành chiến thắng khá khiêm tốn 2-0. Trận đấu với ĐT Myanmar được đánh giá là khá dễ thở cho Thái Lan khi đội bóng của những chú sư tử châu Á đã có 2 trận đấu không mấy vui vẻ trước Singapore và Indonesia.

Sự vắng mặt của Khemdee chắc chắn sẽ là tổn thất lớn dành cho ĐT Thái Lan. HLV Polking chắc chắn đang muốn thử nghiệm trung vệ trẻ tại giải đấu lần này. Bên cạnh đó, Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) cũng chưa có thêm bất kỳ thông tin sức khỏe nào của Jonathan Khemdee. Trong trường hợp tình hình trở nên quá xấu, trung vệ sinh năm 2002 có thể sẽ vắng mặt trong các trận đấu tiếp theo của Voi chiến.

Theo dõi Sports442 trên